Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Rất khó để Man City và Arsenal sảy chân"

Thứ Sáu 10/05/2024 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không mong đợi gì về việc Man City và Arsenal sảy chân để Liverpool đăng quang vô địch Premier League.

Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Man City và Arsenal sảy chân

Những cú ngã liên tiếp trong thời gian gần đây đã đẩy Liverpool vào thế khó trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của Klopp đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. Man City cũng hơn Liverpool 4 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

HLV Jurgen Klopp chia se ve tran gap Atalanta
Jurgen Klopp: Rất khó để Man City và Arsenal sảy chân

Khi được hỏi rằng Liverpool có còn trong cuộc đua vô địch hay không, Jurgen Klopp trả lời:

“Giành chức vô địch không phải là ưu tiên hàng đầu mỗi buổi sáng. Chúng ta đều có thể nhìn bảng xếp hạng và thấy được tình hình.

Chúng tôi có kỳ vọng họ thua không? Man City phải thua 3 trận. Thật khó để thấy điều đó, nhưng bạn không biết được. Arsenal phải thua 2 trận. Khó. Họ đều đá trước chúng tôi, vậy nên hãy nói điều này vào thứ Hai nếu cả hai cùng thua. Nhưng tôi không kỳ vọng điều đó.

Chúng tôi có cơ hội vươn lên đạt mốc 80 điểm. Giống như tất cả mọi thứ trên đời, bạn không nên xem thường điều đó. Vì thế chúng tôi cần điểm và cần thắng ít nhất 1 trong 2 trận còn lại”.

Liverpool sẽ đối đầu với Aston Villa ở trận đấu tiếp theo. Đó là một trận đấu khó trên sân Villa Park khi mà chính Aston Villa cũng cần 3 điểm trọn vẹn để giải quyết cuộc đua top 4. Sau đó, Liverpool sẽ có một ngày chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp với màn tiếp đón Wolves ở sân nhà Anfield trong ngày hạ màn mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X