Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất

VIDEO: Kai Havertz tự nhận là 'fan ruột' Tottenham sau trận thắng MU

Zalo
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng 1-0 của Arsenal trên sân Old Trafford, tiền đạo Kai Havertz đã nói rằng mình sẽ cổ vũ cho đối thủ cùng thành phố trong trận đá bù với Man City sắp tới. 

Vào giữa tuần tới, loạt trận đá bù ở vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ chính thức diễn ra, tâm điểm sẽ là màn đọ sức giữa Tottenham và Man City tại London. 

Đây cũng là trận đấu mà phía Arsenal hết sức quan tâm bởi nếu 'The Citizens' không thắng ở trận này thì Pháo thủ sẽ có cơ hội lớn giành chức vô địch sau hai thập kỉ chờ đợi. 

Về lý thuyết, Tottenham vẫn cần 3 điểm trước Man City ở trận này bởi họ vẫn còn động lực để giành suất dự Champions League mùa sau nếu giành chiến thắng ở tất cả vòng đấu còn lại, đồng thời Aston Villa sẩy chân trước cả Liverpool lẫn Crystal Palace. 

Kai Havertz
Kai Havertz đứng về phía Tottenham trong trận đấu với Man City.

Vì vậy Spurs hoàn toàn có thể chơi với 100% sức lực trước Man xanh để qua đó gián tiếp giúp Arsenal chạm tay vào chức vô địch. Và khi được hỏi về chuyện này, tiền đạo Kai Havertz không ngần ngại chia sẻ rằng anh sẽ trở thành fan cuồng của Tottenham ở trận đấu sắp tới.

''Chúng tôi sẽ là những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Tottenham. Tất cả chúng tôi đều sẽ như vậy. Hãy hy vọng điều tốt nhất.''

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, Kai Havertz đang dần trở thành nhân tố đa năng và khó lường nhất đội hình Arsenal. Trong trận đấu vừa diễn ra, không phải ai khác, ngôi sao người Đức chính là người đã thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Leandro Trossard ghi bàn.

Tuyển thủ Đức đã cán mốc 7 đường kiến tạo cho Arsenal chỉ sau 36 trận thi đấu. Thời điểm còn khoác áo Chelsea, Kai Havertz phải trải qua 91 trận để đạt được thành tích trên.

Tại Arsenal, Kai Havertz được HLV Arteta sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như số 8, hộ công, chạy cánh và tiền đạo ảo. Sau khởi đầu chệch choạc, anh đang dần thích nghi để trở thành lựa chọn số một trong đội hình ra sân của 'Pháo thủ'.

Rooney: Cầu thủ MU không chiến đấu vì Ten HagRooney: Cầu thủ MU không chiến đấu vì Ten Hag
Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United không cho thấy mong muốn chiến đấu vì Ten Hag và một vài người chỉ đang cố gắng thi đấu cho hết mùa giải này.
Saliba hài lòng với chiến thắng của Arsenal ở Old TraffordSaliba hài lòng với chiến thắng của Arsenal ở Old Trafford
Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Man Utd ngay tại Old Trafford, trung vệ William Saliba đã không giấu nổi niềm vui sướng sau chiến thắng có được.
Arsenal vượt thành tích thi đấu ở mùa bóng bất bại 2003/2004Arsenal vượt thành tích thi đấu ở mùa bóng bất bại 2003/2004
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, CLB Arsenal đã chính thức xô đổ kỉ lục của mùa giải bất bại 2003/2004 về số trận thắng giành được trong một mùa giải.
Man United ghi nhận thành tích phòng ngự tệ nhất từ năm 1971Man United ghi nhận thành tích phòng ngự tệ nhất từ năm 1971
Man United đã chính thức xác lập kỷ lục phòng ngự tệ nhất trong một mùa giải kể từ năm 1971 khi thủng lưới trước Arsenal.
Arteta vẫn lạc quan về cửa vô địch của ArsenalArteta vẫn lạc quan về cửa vô địch của Arsenal
Mặc dù vào lúc này, Arsenal không nắm quyền tự quyết cuộc đua vô địch trong tay song HLV Mikel Arteta vẫn chờ đợi vào một điều thần kì sẽ xảy đến với đội bóng thành London.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X