Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha ăn mừng đầy tâm trạng của Levi Colwill

Thứ Hai 04/12/2023 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill đã ăn mừng sau khi ghi bàn cho Chelsea trước Brighton, nhưng sau đó anh dừng lại vì nhận ra mình đã ghi bàn vào lưới câu lạc bộ cũ.

Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24. The Blues mở tỷ số ngay ở phút 17. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, trung vệ Badiashile có pha xử lý kỹ thuật trước khi thực hiện cú móc bóng qua đầu để Enzo Fernandez ở sát vạch 5m50 thực hiện cú đánh đầu tung lưới Brighton.

4 phút sau đó The Blues đã ghi được bàn thứ 2. Vẫn từ một pha phạt góc, Nicolas Jackson nỗ lực đánh đầu đưa bóng vào phía trong từ đáy biên ngang và Levi Colwill tiếp ứng bằng đầu. Một cầu thủ Brighton phá được bóng ra song hệ thống goal-line (hoàn toàn tự động) đã báo cho trọng tài về việc toàn bộ trái bóng đã nằm phía sau vạch vôi đồng nghĩa có bàn thắng.

Pha ăn mừng đầy tâm trạng của Levi Colwill 1
Levi Colwill ăn mừng kh ghi bàn vào lưới Brighton

Levi Colwill đã khoác áo The Blues từ khi mới 9 tuổi, anh bắt đầu ăn mừng cho đến khi nhận ra mình đã ghi bàn vào lưới câu lạc bộ cũ. Theo đó, cầu thủ người Anh từng chơi cho Brighton theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái. 

Trung vệ này sau đó dừng việc ăn mừng bày tỏ sự tôn trọng của mình với câu lạc bộ cũ. Một người hâm mộ đã bình luận rất nhiều về tình huống xử lý của trung vệ người Anh. Một người viết: “Colwill bắt đầu ăn mừng rồi nhận ra đó là Brighton."

Một người khác nói thêm: "Tôi không biết đó có phải là bàn thắng đầu tiên của Levi Colwill cho Chelsea hay không, nhưng anh ấy hành động theo bản năng. Sau đó anh ấy đã có hành động tôn trọng với Brighton”.

Levi Colwill

Sau đó anh dừng lại để thể hiện sự tôn trọng với đội bóng cũ

 

Colwill đã có 22 lần ra sân cho Brighton, đội chủ sân Amex sau đó muốn mua đứt trung vệ này từ Chelsea với mức phí 30 triệu bảng, nhưng Mauricio Pochettino đã từ chối. Ông thầy người Argentina đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X