Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch đưa Raphinha trở lại Premier League

Thứ Hai 13/05/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TBR Football, Liverpool đang lên kế hoạch thay thế Mohamed Salah bằng cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barca.

Mohamed Salah được cho là có thể rời Liverpool ở Hè 2024. Cầu thủ sinh năm 1992 có thể cập bến Ả Rập Xê Út qua đó giúp Liverpool thu về một số tiền lớn, bản thân Salah cũng được hưởng lương khủng, có thể cao nhất giải đấu.

Ngay từ bây giờ Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Salah. Theo TBR Football, Liverpool đang lên kế hoạch thay thế Salah bằng cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barca. Ở mùa giải này, tính đến thời điểm hiện tại, Raphinha đã ra sân 35 lần cho Barca và đóng góp trực tiếp vào 21 bàn thắng (9 bàn và 12 kiến tạo).

Liverpool len ke hoach dua Raphinha tro lai Premier League
Liverpool lên kế hoạch đưa Raphinha trở lại Premier League

Trong tay Xavi đang có khá nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, bởi vậy Barca sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil, qua đó có kinh phí nâng cấp những vị trí khác. Barca muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài Liverpool thì Arsenal, Tottenham và Newcastle cũng được quan tâm cựu cầu thủ của Leeds. Raphinha đã chứng tỏ được giá trị của mình ở Premier League trong màu áo Leeds United, anh từng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất khi còn chơi ở giải đấu số 1 bóng đá Anh. 

Chia tay cầu thủ người Brazil, Barca sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Lamine Yamal, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Còn với Raphinha, anh có thể trở thành trụ cột của Liverpool nếu đồng ý trở lại nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X