Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ thuộc sở hữu của 1 đội bóng khúc côn cầu?

Thứ Sáu 17/11/2006 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ sở hữu CLB khúc côn cầu Montreal, ông George Gillett đang xem xét khả năng thương lượng mua lại "Quỷ đỏ" Liverpool trong thời gian tới.

Theo như thông tin đưa ra thì George Gillett đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch CLB Liverpool - David Moores cùng với giám đốc điều hành Rick Parry vào đầu tháng này tại Châu Mỹ để bàn bạc về khả năng mua lại CLB từng 5 lần đăng quang ngôi vô địch Châu Âu.

Bộ sậu của Liverpool: Moores (phải) và Parry

Tờ Daily Telegraph cho biết, thương gia người Mỹ này đang dự định sẽ rót 450 triệu Bảng đầu tư vào CLB vùng Merseyside. Trong đó phần lớn khoản tiền trên sẽ được sử dụng vào việc xây SVĐ mới và chuyển nhượng cầu thủ.

Chưa hết, tờ báo rất có uy tín này cũng đã tiết lộ thông tin cho thấy giám đốc điều hành Parry đã có cuộc gặp không chính thức với Samir Ansari - người đứng đầu tập đoàn tư bản quốc tế Dubai về khả năng tiếp quản CLB.

Chủ tịch Moores tin rằng giá trị hiện tại của đội bóng "Quỷ đỏ" vào tầm khoảng 200 triệu Bảng nhưng bất cứ nhà đầu tư nào cũng cần thêm 1 khoản 200 triệu Bảng nữa để tiến hành hoàn tất kế hoạch xây dựng SVĐ mới.

Thực tế "Quỷ đỏ" đã đang tiếp tục tìm kiếm các nhà đầu sau nhiều năm bất thành. Liverpool đã từng từ chối hợp tác với rất nhiều nhà đầu tư có tiềm năng và giàu tiềm lực. Trong đó có Robert Kraft - chủ sở hữu tập đoàn NFL - New England Patriot cũng như cựu thủ tướng Thái Lan, ông Thaksin Shinawatra.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X