Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Harry Kane

Thứ Ba 20/06/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Le Parisien đưa tin, PSG hiện đang là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane từ phía Tottenham. 

Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm qua, nhưng anh vẫn chưa có danh hiệu nào cùng Tottenham. Hợp đồng của Kane với Spurs còn thời hạn đến Hè 2024, và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Nhiều đội bóng quan tâm Kane, trong đó có MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã rút lui sau khi Tottenham yêu cầu 100 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Real Madrid cũng được cho là từ bỏ hy vọng sở hữu tiền đạo người Anh.

PSG quyet tam chieu mo Harry Kane

PSG quyết tâm chiêu mộ Harry Kane

Đội bóng của TBN cũng không chấp nhận chi số tiền lớn, ngoài ra họ cũng lắc đầu trước mức lương 25 triệu euro/năm mà cầu thủ người Anh đòi hỏi. Sau khi MU và Real rút lui, tờ Le Parisien đưa tin, PSG hiện đang là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Harry Kane từ phía Tottenham. 

Ban lãnh đạo PSG tin có thể thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1993 nhờ đáp ứng cho anh mức lương khủng, ngoài ra đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận chi đủ 100 triệu bảng như phía Tottenham yêu cầu. Trong trường hợp không gia hạn được với Kane, Tottenham cũng sẵn sàng bán tiền đạo 30 tuổi cho PSG, bởi họ không muốn bán anh cho một đội bóng ở Premier League. 

PSG chuẩn bị có HLV mới, họ đang đàm phán với ông Luis Enrique. Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha được cho là sắp ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.  Enrique có nhiều kinh nghiệm, sự có mặt của ông có thể giúp PSG thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X