Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời Arne Slot

Thứ Bảy 27/04/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Anfield Sector, HLV Arne Slot mong muốn mang cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Crysencio Summerville của Leeds United về sân Anfield.

HLV Arne Slot xác nhận mong muốn dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới, thay thế Klopp. Ông đã đạt được thỏa thuận miệng với đội bóng thành phố Cảng, bây giờ Liverpool đang đàm phán với Feyenoord để đưa nhà cầm quân 45 tuổi về sân Anfield.

Đội bóng nước Anh được cho là đồng ý chi 10 triệu euro, qua đó giải phóng hợp đồng của HLV Slot với đội bóng Hà Lan. Thậm chí ngay từ bây giờ ông đã lên kế hoạch cho hành trình ở đội bóng mới. Theo Anfield Sector, HLV Arne Slot mong muốn mang cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Crysencio Summerville của Leeds United về sân Anfield.

Liverpool quan tam Crysencio Summerville cua Leeds United
Liverpool quan tâm Crysencio Summerville của Leeds United

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan gây ấn tượng trong màu áo Leeds United. Mùa giải năm nay, ngôi sao 22 tuổi đóng góp 19 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 41 lần ra sân. Trong bối cảnh tương lai Mohamed Salah không chắc chắn, Liverpool xem xét Crysencio như phương án khả thi thay thế ngôi sao người Ai Cập. 

The Kop được cho là nhắm Bowen của West Ham, nhưng đội bóng thành London không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy Lữ đoàn đỏ phải có phương án thay thế. HLV Arne Slot từng có kế hoạch mang Crysencio về Feyenoord. Tuy nhiên, rào cản về mức phí chuyển nhượng khiến Feyenoord thất bại trong việc theo đuổi cầu thủ người Hà Lan.

Liverpool chấp nhận cho 20 đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Crysencio cần bến đỗ mới để nâng tầm sự nghiệp, anh rất khó cưỡng lại lời đề nghị từ phía đội bóng thành phố Cảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X