Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có thể vắng 7 cầu thủ ở đại chiến với Arsenal

Thứ Năm 28/03/2024 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có thể sẽ vắng tới 7 cầu thủ ở trận đại chiến quyết định ngôi đầu bảng Premier League với Arsenal.

Man City có thể vắng 7 cầu thủ ở đại chiến với Arsenal

Sau giai đoạn nghỉ quốc tế, Premier League sẽ trở lại với cuộc đua tam mã giữa Liverpool, Arsenal và Man City. Ở vòng đấu này, Man City và Arsenal sẽ bước vào trận đại chiến tại sân Etihad.

Pep Guardiola
Man City có thể vắng 7 cầu thủ ở đại chiến với Arsenal

Tuy nhiên, Man City là đội gặp bất lợi hơn về mặt lực lượng. Matheus Nunes, Manuel Akanji, John Stones và Kyle Walker gặp phải chấn thương trong giai đoạn tập trung đội tuyển. Ederson, Kevin De Bruyne và Jack Grealish là những cầu thủ chấn thương từ trước của Citizens.

Tờ Daily Mail mới đưa tin rằng Kyle Walker có thể không kịp bình phục để ra sân trước Arsenal. Cũng theo nguồn tin này, Man City đang theo dõi tình hình của Ederson, De Bruyne và Jack Grealish và sẽ đưa ra quyết định muộn về khả năng ra sân của họ.

Arteta và Arsenal cũng có những vấn đề chấn thương của riêng mình. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli phải rút khỏi đội tuyển quốc gia mà không chơi một trận nào. HLV Arteta sẽ phải cầu mong những cầu thủ tấn công này kịp bình phục để ra sân trước Man City.

Đội giành chiến thắng tại Etihad có thể sẽ giành được ngôi đầu bảng Premier League ở vòng đấu này. Trước khi trận đấu diễn ra, Liverpool sẽ đối đầu với Brighton. Nếu thầy trò Klopp mất điểm, trận đại chiến giữa Arsenal và Man City sẽ quyết định ngôi đầu bảng.

Hiện tại, Arsenal đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Họ có bằng điểm với Liverpool nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại trội hơn. Cả hai câu lạc bộ này đều có nhiều hơn Man City 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X