Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ của thủ môn Ederson trước trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 17/05/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ môn Ederson Moraes sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau chấn thương vừa gặp phải ở trận thắng 2-0 trước Tottenham cách đây ít ngày.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man City đã xác nhận chuyện thủ thành Ederson Moraes sẽ bỏ dở phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương ở trận thắng Tottenham 2-0.

Man City nhận tin dữ của thủ môn Ederson trước trận chung kết FA Cup 1
Ederson không thể chơi hai trận còn lại ở mùa giải này cho Man City.

Xuất phát từ một tình huống lao ra phá bóng, người gác đền đến từ Brazil đã gặp phải một chấn thương sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Cristian Romero của Spurs. Thủ thành người Brazil sau đó đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng không được lâu và sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Stefan Ortega.

Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất thì hốc mắt phải của Ederson đã xuất hiện vết nứt nhỏ sau khi lĩnh trọn cú đạp bằng gầm giày của Romero. 

Thông báo của Man City ghi rõ: "Ederson đã trải qua quá trình chụp chiếu và được phát hiện có một vết nứt nhỏ ở hốc mắt phải. Chấn thương này sẽ khiến Ederson không thể thi đấu thêm bất kỳ trận nào của mùa giải 2023/24". 

Như vậy, Ederson sẽ ngồi ngoài ở trận đấu hạ màn Premier League với West Ham cũng như cuộc đọ sức với đội bóng 'láng giềng' Man Utd ở trận chung kết FA Cup mùa này. Tuy nhiên điều này sẽ không khiến 'The Citizens' phải lo lắng bởi trong tay Pep Guardiola lúc này vẫn còn một Stefan Ortega Moreno đang thi đấu đầy bản lĩnh trước khung gỗ.

Ederson sưng mắt sau pha va chạm với Cristian RomeroEderson sưng mắt sau pha va chạm với Cristian Romero
Ederson đã bị chấn thương ở mắt sau pha va chạm với Cristian Romero và có thể vắng mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải.
Ederson có hành động không đẹp sau khi bị Pep rút khỏi sânEderson có hành động không đẹp sau khi bị Pep rút khỏi sân
Thủ môn người Brazil, Ederson Moraes đã có một hành động không đẹp sau khi bị ông thầy Pep Guardiola rút ra nghỉ ở giữa hiệp 2 trận gặp Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X