Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao West Ham tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức trước Man City

Thứ Sáu 17/05/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michail Antonio của West Ham khẳng định anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức trước Man City, trong trận đấu chia tay HLV David Moyes. 

Man City đã đặt một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sau chiến thắng trước Tottenham. Họ hiện hơn Arsenal 2 điểm trước vòng đấu cuối. Man xanh chắc chắn vô địch nếu đánh bại West Ham trên sân nhà ở vòng 38, họ đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. 

Với NHM Arsenal, họ vẫn hy vọng vào một phép màu. Họ đang chờ đợi đội bóng của mình đánh bại Everton trên sân Emirates, đồng thời Man City sẽ mất điểm trước West Ham. Búa tạ đã trải qua một mùa giải không ổn định, thắng 14 và thua 13 trong số 37 trận để đứng thứ 9 trước vòng đấu cùng của mùa giải.

 Michail Antonio du doan cuoc dua vo dich NHA mua nay
Pep và Arteta đối đầu trong cuộc đua vô địch NHA mùa này

Chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất đồng nghĩa với việc West Ham không thể bắt kịp Manchester United, Newcastle United hay Chelsea trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 bất kể kết quả trận đấu tại Etihad kết thúc với tỷ số như thế nào. 

Tiền đạo Michail Antonio của West Ham khẳng định anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức trước Man City, trong trận đấu chia tay HLV David Moyes. Antonio, người đã ghi 3 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, nói: “Chúng tôi sẽ không chiến đấu vì Arsenal, chúng tôi sẽ chiến đấu ở trận cuối cùng của David Moyes. Ông ấy đã mang về cho đội bóng này những danh hiệu, chúng tôi muốn chia tay ông ấy một cách tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X