Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: “Arsenal mắc sai lầm trên TTCN không thể tránh khỏi”

Thứ Bảy 27/04/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận không thể tránh khỏi việc Arsenal sẽ mắc phải sai lầm chuyển nhượng, nhưng Pháo thủ hạn chế đến mức thấp nhất có thể. 

Kai Havertz được Arsenal chiêu mộ từ Chelsea vào mùa Hè năm ngoái, Pháo thủ bỏ ra 65 triệu bảng để có ngôi sao người Đức. Cầu thủ 24 tuổi người Đức có khởi đầu chậm chạp ở Emirates nhưng sau đó đã hòa nhập, và đang là ngôi sao quan trọng dưới thời Mikel Arteta.

Mikel Arteta noi ve ke hoach mua sam cua Arsenal
Mikel Arteta nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal

Havertz đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 trước câu lạc bộ cũ Chelsea tuần trước, và hy vọng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa khi Arsenal gặp Tottenham. Trước trận derby bắc London, Arteta đã được hỏi về việc chiêu mộ Havertz và khẳng định Arsenal không phải lúc nào cũng làm đúng trong việc tuyển dụng. Ông nói: 

“Đó không phải là quyết định của tôi, đó là quyết định của chúng tôi. Chúng tôi làm những việc mà chúng tôi cảm thấy phù hợp với tầm nhìn của câu lạc bộ. Về kế hoạch mua sắm cầu thủ, điều đầu tiên mà chúng tôi cần ở một bản hợp đồng, đó là họ có những phẩm chất phù hợp với đội bóng, sau đó là mức giá, điều khoản cá nhân và nhiều thứ khác. Đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm, điều đó không thể tránh khỏi, nhưng chúng tôi cố gắng giảm thiểu chúng”.

Trước trận đấu với Tottenham, Mikel Arteta đã khen ngợi HLV Ange Postecoglu của Tottenham, ông nói: “Tôi thực sự ấn tượng với những gì anh ấy đã làm và cả trước đó nữa. Tôi biết anh ấy khi anh ấy còn ở đội tuyển quốc gia Úc, và khi anh ấy ở Nhật Bản và Celtic, tôi cũng đã theo dõi anh ấy. 

Postecoglu luôn cực kỳ rõ ràng với định hướng và bản sắc về cách mà đội bóng của anh ấy thi đấu, tôi thích phong cách huấn luyện của anh ấy, và tôi nghĩ anh ấy đang làm tốt công việc của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X