Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU - Chelsea : Điểm binh trước giờ xuất phát

Thứ Bảy 25/11/2006 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn lâu nữa, trận cầu được mong đợi nhất của giải Ngoại hạng mùa này sẽ bắt đầu, Bongda24h sẽ cùng bạn đọc điểm qua tình hình 2 đội bóng trước giờ xuất trận.

Cuộc chiến ở 3 truyến :

Rooney vs Carvalho :

Wayne Rooney là bùng nổ trở lại với một phong độ cực kỳ chói sáng trong thời gian gần đây và chắc chắn Carvalho sẽ là mục tiêu để tài năng trẻ này phục hận sau cơn ác mộng thẻ đỏ mà trung vệ người Bồ Đào Nha này đã gây ra đối với anh từ World Cup. Chắc chắn trung vệ của Chelsea sẽ phải chơi hết sức cảnh giác.

Rooney luôn thi đấu hết sức trách nhiệm


Scholes vs Lampard  :

Đây là cuộc chiến ở vị trí giữa sân đấu giữa 2 đại diện : Quá khứ và hiện tại của đội tuyển Anh. Paul Scholes đã gần như đạt được 100% khả nâng của anh kể từ khi trở lại sau chấn thương. Sự hồi xuân của cầu thủ này cũng là một trong những nhân tố chính mang đến chuỗi thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Còn Frank Lampard với Essien và Makelele ở phía sau, cầu thủ này được toàn tâm toàn ý tập trung vào tấn công và tỏ ra cực kỳ nguy hiểm khi có bóng với những đường chuyền tinh tế và những cú dứt điểm chết người.

Liệu Lampard có thể ăn mừng trên thánh địa Old Trafford ?


Ronaldo vs Ashley Cole :

Vượt qua các hậu vệ cánh là nhiệm vụ cũng như sử thích của Cristiano Ronaldo, ngày mai anh sẽ đối mặt với một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn Ashley Cole sẽ có một ngày bận rộn khi nhiệm vụ của anh là ngăn cản khả năng đi bóng tốc độ và lắt léo của Ronaldo. Không chỉ vậy khóa chặt được Ronaldo còn là một nhiệm vụ sống còn bởi anh chính là một ngòi nổ không thể thiếu trong đội hình tấn công của MU.

Ashley Cole sẽ có một ngày vất vả


Những trận cầu kinh điển trong quá khứ :

Tháng 4 năm 2006 : Chelsea 3 - 0 Manchester United

Với 3 bàn thắng được ghi bới Wiliam Gallas, Loe Cole và Ricardo Carvalho, Chelsea đã nhấn chìm chút hy vọng nhỏ nhoi của Manchester United để lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch. Đó cũng là một kỷ niệm buồn đối với Wayne Rooney khi cầu thủ này phải rời sân trong tư thế song song với mặt đất.

Tháng 10 năm 1999 : Chelsea 5 - 0 Manchester United

Hai bàn thắng được ghi bới Gus Poyet đã truyền cảm hứng cho một chiến thắng được coi là cú shock lúc bấy giờ khi mà  Manchester United vừa giành được cả Champions League và Premiership trước đó không lâu.

Tháng 5 năm 1994 : Manchester United 4 - 0 Chelsea

Hai bàn thắng của Eric Cantona chính là điểm nhấn của trận đấu mà MU đã nâng cao chiếc cúp vô địch FA trong một ngày trời mưa như trút tại sân vận động Wembley.

Alex Fersuson vs Jose Mourinho :

Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến cân não này ?


Toan tính
: Fergie là bậc thầy của những cuộc chiến cân nào là không thể phủ nhận ông là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới. Thế nhưng ở mặt này thì người đồng nhiệm phía bên kia chiến tuyến Jose Mourinho lại không hề thua kém nếu không muốn nói là còn tỏ ra nhỉnh hơn nhờ khả năng đánh bóng tên tuổi bằng những phát ngôn gây shock.

Chiến thuật : Ở khía cạnh này, Jose Mourinho là người chiến thắng, Chelsea đang thi đấu rất vững chắc và ổn định. Còn về phía Manchester United, nhiều dấu hỏi đã được đặt ra sau 3 trận thua gần đây nhất của họ trước Southend, Copenhagen và Celtic.

Lựa chọn đội hình : Chelsea là đội chiếm ưu thế, với túi tiền dường như không đáy của Roman Abramovich, ngay đến đội hình dự bị của họ cũng là mơ ước của nhiều đội bóng. Không vị trí nào của Chelsea là không thế thay thế. Các cầu thủ của Manchester United tuy gần đây thi đấu tốt tuy nhiên cầu thủ dự bị ở một số vị trí lại tỏ ra kém ổn định và thi đấu không mấy thuyết phục.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X