Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU để ngỏ cánh cửa đón Zidane trở lại

Thứ Ba 27/06/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã để ngỏ cánh cửa cho sao trẻ Zidane Iqbal trở lại Old Trafford sau khi bán anh cho Utrecht hè này.

Những chi tiết về thương vụ Zidane Iqbal chuyển tới Utrecht đã được tờ Manchester Evening News đăng tải. Theo nguồn tin này, Man United đã điền 2 điều khoản vào hợp đồng bán cầu thủ 20 tuổi.

Zidane Iqbal
MU để ngỏ cánh cửa đón Zidane trở lại

MU đã bán Zidane Iqbal với giá 850,000 Bảng. Cầu thủ người Anh ký hợp đồng 4 năm với Utrecht. Man United sẽ nhận được thêm 40% tiền phí chuyển nhượng khi Utrecht bán Zidane Iqbal trong tương lai. Ngoài ra, MU cũng đính kèm điều khoản mua lại vào hợp đồng bán Zidane cho đội bóng Hà Lan.

Zidane Iqbal mới chỉ ra sân đúng 1 lần cho đội một của Man United ở mùa giải 2021/22. Anh được Erik ten Hag lựa chọn vào danh sách tham dự giai đoạn tiền mùa giải của Man United năm ngoái. Và Zidane đã tạo ra được những ấn tượng tốt trong giai đoạn này.

Zidane Iqbal được gọi lên đội hình đội một 17 lần ở mùa giải 2022/23. Tuy vậy, HLV Ten Hag không để cầu thủ này ra sân lần nào.

Man United sẽ hội quân và chuẩn bị cho mùa giải mới vào đầu tháng Bảy. “Quỷ đỏ” sẽ có tour du đấu ở Mỹ vào mùa hè này.

Dù mùa giải mới chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bắt đầu nhưng tình hình chuyển nhượng của Man United khá bi đát. Đội bóng thành Manchester chưa đem về được tân binh nào, và cũng không đạt được những bước tiến đáng kể khi theo đuổi các mục tiêu. Sự chậm trễ trong việc chuyển giao quyền lực của nhà Glazer khiến MU gặp vấn đề. Các cổ động viên của MU đã biểu tình trong ngày đội bóng ra mắt áo đấu mới và tất cả đều hy vọng việc đổi chủ của đội bóng sẽ diễn ra nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X