Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ Edouard Mendy thay De Gea

Thứ Ba 10/01/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đươc khuyên chiêu mộ Edouard Mendy từ Chelsea để thay thế De Gea trong tương lai.

MU được khuyên chiêu mộ Edouard Mendy thay De Gea

Tương lai của De Gea đang bị đặt dấu hỏi lớn khi cầu thủ này bước vào giai đoạn cuối hợp đồng. Man United mới kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 12 tháng tới năm 2024.

Mendy dang choi khong tot o Chelsea
MU được khuyên chiêu mộ Edouard Mendy thay De Gea

Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Man United nên chiêu mộ Edouard Mendy trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với De Gea. Hiện tại, Mendy đã mất vị trí đá chính vào tay Kepa. Tuy nhiên, Mendy từng đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021 của UEFA. Và Saha tin rằng một thương vụ chuyển nhượng sẽ có lợi cho tất cả các bên.

“De Gea vẫn đang đạt đẳng cấp cao nhất. Nhưng dĩ nhiên việc mắc sai lầm như trận đấu với Everton không bao giờ là điều tốt. Qua các năm, De Gea đã tạo ra những màn trình diễn ấn tượng để giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy xứng đáng được thêm thời gian và sự ghi nhận.

Nếu De Gea không ký hợp đồng mới thì hãy chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Chelsea. Đó là sẽ là một thương vụ vô cùng hợp lý. Mendy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua và tôi không chắc điều gì đã xảy ra với cậu ấy”.

Ngoài mục tiêu chiêu mộ thủ môn, Man United cũng đang tìm kiếm thêm tiền đạo. Weghorst là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của “Quỷ đỏ”.

“Nghe những tin đồn về Weghorst khiến tôi ngạc nhiên. Nhưng tôi không mấy phấn khích với kỳ chuyển nhượng này bởi vì không có tiền đạo đắt giá nào đáng để chúng ta chiêu mộ.

Việc Weghorst đã quen với Premier League là một điều tốt. Nhưng một cầu thủ như Joao Felix cũng có thể mang đến sự khác biệt ngay lập tức. Khỏa lấp chỗ trống bằng một người như Weghorst có thể không phải lựa chọn đúng đắn. Tôi cũng có nghe về Vincent Aboubakar nhưng không kỳ vọng thương vụ này xảy ra. Tôi thà xem Ten Hag cố gắng giúp Rashford và Martial chơi tốt nhất còn hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X