Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết tâm chiêu mộ sao khủng Barca

Thứ Năm 09/05/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, và Quỷ đỏ đã đưa Jules Kounde của Barca trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2024.

MU vừa thua 0-4 trên sân của Crystal Palace. Thất bại này khiến Man đỏ nhận tổng cộng 81 bàn thua trên mọi đấu trường, một con số khó tin. Bây giờ để hy vọng nâng cấp hàng thủ, MU đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Theo Fichajes, MU đã đưa Jules Kounde của Barca trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2024. Kounde sở trường đá ở vị trí trung vệ, nhưng ở Barca anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Pháp cũng đã lên kế hoạch được rời đi, qua đó được chơi ở vị trí sở trường. 

MU muon co chu ky cua Jules Kounde
MU muốn có chữ ký của Jules Kounde

Barca cũng được cho là xem xét bán Kounde để kiểm soát quỹ lương và có ngân sách đầu tư đội hình. 70 triệu euro là số tiền mà đội bóng xứ Catalan muốn thu về từ thương vụ này. Đó là số tiền mà MU có thể chi ra, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn.

Cũng theo Fichajes, có ít nhất 5 đội bóng ở châu Âu đang liên hệ với Barca về chuyển nhượng Kounde. Ở nước Anh, ngoài MU thì Chelsea và Newcastle cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Pháp, 2 đội bóng còn lạ là PSG và Inter Milan.

MU có thể không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, bởi vậy để hy vọng có hậu vệ 25 tuổi, họ sẽ phải gửi lời đề nghị khiến Kounde không thể từ chối.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X