Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk bị châm biếm vì cú sút tệ nhất mùa giải

Chủ Nhật 28/04/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Mykhailo Mudryk đã trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội sau cú dứt điểm quá tệ trước Aston Villa. 

Aston Villa đã sớm vượt lên dẫn trước Chelsea nhờ bàn phản lưới nhà của Marc Cucurella, The Blues sau đó đã dồn lên tìm bàn gỡ. Mykhailo Mudryk có một cơ hội ở ngoài vòng cấm của đội chủ nhà, anh thực hiện cú sút về phía khung thành Emiliano Martinez .

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không hoàn toàn diễn ra như kế hoạch của cầu thủ 23 tuổi, trái bóng đi quá thiếu chính xác. Thay vì đi vào khung thành, nó lại bay ra gần cột cờ góc. Người hâm mộ Aston Villa trên các khán đài đã vỗ tay mỉa mai, trong khi CĐV Chelsea lên mạng xã hội để trút giận. 

Mudryk bị châm biếm vì cú sút tệ nhất mùa giải 1
 
Mykhailo Mudryk
Mykhailo Mudryk và cú sút quá tệ trước Aston Villa

Một người hâm mộ đã viết: "Thành thật mà nói, MUDRYK có phải là một cầu thủ bóng đá không?" Người khác bình luận: “Mudryk không thể nào là cầu thủ chuyên nghiệp được”. Người thứ ba tiếp tục: "Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao Chelsea chi gần 100 triệu bảng mua cậu ấy”. Một CĐV khác châm biếm: “Mudryk cố gắng đưa bóng cho trọng tài biên. 

Mudryk đã khiến Chelsea phải trả 88 triệu bảng vào tháng 1 năm ngoái khi anh đến từ Shakhtar Donetsk. Kể từ đó, cầu thủ người Ukraina chỉ ghi được tổng cộng 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 53 lần ra sân. May mắn thay cho Mudryk, Noni Madueke và Conor Gallagher đã ghi bàn, qua đó giúp Chelsea có được trận hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X