Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nathan Ake ký hợp đồng mới với Man City

Thứ Bảy 29/07/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City xác nhận đã trói chân thành công hậu vệ Nathan Ake với một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027.

Nathan Ake vừa có một mùa giải ấn tượng khi cùng Man City giành cú ăn ba lịch sử. Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã được thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027 cùng mức lương 160,000 Bảng/tuần.

Ake
Nathan Ake ký hợp đồng mới với Man City

Chia sẻ trên trang chủ Man City sau khi ký hợp đồng, Ake đã dành những lời khen cho HLV Pep Guardiola.

“Pep là huấn luyện viên xuất sắc nhất trong bóng đá. Một thiên tài đã giúp tôi nhìn trận đấu khác đi. Được làm việc với ông ấy lâu hơn thật là một vinh dự. Tôi rất biết ơn ông ấy vì tất cả những gì ông ấy đã làm cho tôi, cả về mặt cá nhân lẫn khía cạnh chuyên môn.

Tôi cũng muốn cảm ơn các cổ động viên Man City vì sự ủng hộ của họ. Tôi đã cảm nhận được điều đó từ khi tới đây và nó giúp đỡ tôi rất nhiều. Sự tập trung của tôi bây giờ là làm họ tự hào và giành nhiều danh hiệu hơn nữa.

Man City là câu lạc bộ tốt nhất thế giới, không có nghi ngờ gì về điều đó. Là một cầu thủ Man City khiến tôi tự hào mỗi ngày.

Đây là một câu lạc bộ luôn kỳ vọng sự xuất sắc ở mọi khu vực, khiến cho nơi đây trở thành một môi trường hoàn hảo để bạn phát triển. Nó khiến tôi khát khao và trở nên tốt hơn. Tôi đang ở giai đoạn trong sự nghiệp mà mong muốn lớn nhất là tiếp tục cải thiện và tôi hoàn toàn có thể làm điều đó ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X