Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

"Nicolas Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal"

Thứ Ba 30/07/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Arsenal ngay trong tuần này, Jose Fonte, người từng có nhiều năm chơi bóng cho Southampton và ĐT BĐN khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Nicolas Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal


Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal đang ở rất gần tiền đạo Nicolas Pepe của Lille. Đội chủ sân Emirates đạt được thỏa thuận với Lille về việc chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Theo đó họ chấp nhận chi đủ 80 triệu euro cho thương vụ này.
 
Nicolas Pepe tới Arsenal Sự bổ sung chất lượng hình ảnh

Fonte cho rằng Nicolas Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal


Sở dĩ Arsenal bất ngờ chiếm lợi thế vụ Pepe là bởi đội bóng nước Pháp chấp nhận cho Pháo thủ trả số tiền mua tiền đạo sinh năm 1995 trong 5 năm, đội bóng thành London cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi.

Cụ thể, Arsenal ký hợp đồng 5 năm với Pepe, ở Emirates cầu thủ của Lille hưởng lương 105.000 bảng/tuần. Nicolas Pepe tới Arsenal ngay trong tuần này, Jose Fonte, người từng có nhiều năm chơi bóng cho Southampton và ĐT BĐN khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

"Pepe là một cầu thủ tốt, cậu ấy vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Tài năng của cậu ấy thật khó tin. Nếu cậu ấy có thể lặp lại những gì đã làm cho Lille trong màu áo Arsenal, tôi nghĩ đội bóng nước Anh hoàn toàn có cơ hội nghĩ đến những danh hiệu”.

“Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, Pepe rất nhanh, dứt điểm tốt. Cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Trong tương lai, cậu ấy sẽ là một trong những ngôi sao hàng đầu, cậu ấy có thể trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất Ngoại hạng Anh trong vài năm tới”.

Ngược lại, Shaka Hislop nói về Pepe. Chuyên gia của ESPN FC và cựu thủ môn của West Ham và Newcastle khẳng định có cầu thủ 23 tuổi Arsenal cũng không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X