Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep ví Haaland và Julian Alvarez là những vũ khí phi thường

Thứ Hai 01/05/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi 1-2 trước Fulham, HLV Pep Guardiola đã giành lời khen có cánh cho bộ đôi Erling Haaland và Julian Alvarez, tác giả hai bàn thắng ở trận này.

Với việc tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt của mình, không bất ngờ khi Man City đã giành thêm một chiến thắng khi tới làm khách trước Fulham ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.

Nhờ hai bàn thắng của Erling Haaland và Julian Alvarez trong hiệp 1, Man City đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1 để qua đó trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Arsenal. 

pep haaland
Pep Guardiola đánh giá cao bộ đôi Haaland - Alvarez

Và chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã có những lời khen ngợi cho bộ đôi Haaland - Alvarez. Ông tâm sự: "Tôi thực sự ấn tượng với Erling Haaland. Cậu ấy đã thực hiện quả phạt đền với tâm lý vững vàng vốn có. Cậu ấy đang giúp chúng tôi đạt được những gì chúng tôi muốn vẫn còn đó.

Với Julian, mỗi khi ra sân thi đấu, cậu ấy đều đóng góp những giá trị to lớn. Hôm nay cậu ấy đã mang về quả phạt đền trước khi ghi một bàn thắng rất đặc biệt.

Thực sự Man City lúc này đang sở hữu những vũ khí phi thường. Điều đó giúp tôi có những sự lựa chọn để có thể bố trí cả hai và Kevin cùng ra sân. Trong những trận đấu chặt chẽ, điều đó thực sự rất quan trọng".

Với thắng lợi vừa rồi, Man City đã đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal với 1 điểm nhiều hơn. Vào thứ tư tuần sau, Pep và các học trò sẽ tiếp đón West Ham United trong trận đấu bù tại giải NHA. Nếu thắng trận này, họ sẽ chắc chắn vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng. 

Chia sẻ về ý nghĩa của trận đấu, Pep nói: "Nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi sẽ đứng đầu giải đấu. Chúng tôi còn sáu trận đấu và cố gắng giành chiến thắng để tiến gần hơn tới danh hiệu từng bước một".

Về phần mình, hậu vệ Kyle Walker cũng hy vọng Man City sẽ tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu hiện tại. "Tôi nghĩ phong độ thi đấu là điều rất quan trọng. Mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp trong vài tháng gần đây nhưng Man City đang trải qua quá nhiều trận đấu và phong độ này cần phải được tiếp tục duy trì. 

Tôi thậm chí không hề quan tâm tới cú ăn ba. Đó đơn giản chỉ là trận đấu tiếp theo và sẵn sàng đối mặt với West Ham. Chúng tôi cần giành thêm 3 điểm tại Etihad trước khi hành quân tới Leeds".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X