Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino bi quan về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 10/05/2024 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng tương lai của mình tại Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

HLV Pochettino nói về tương lai ở Chelsea

Tương lai của HLV Mauricio Pochettino sau khi mùa giải năm nay khép bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện tại, BLĐ Chelsea chưa đưa ra bất cứ quyết định nào.

Những ông chủ Chelsea muốn chờ tới cuối mùa để cùng nhau tổng kết lại trước khi có phán quyết cuối cùng. Khi ấy, thành tích của Chelsea sẽ quyết định nhiều tới việc HLV Pochettino có giữ được ghế hay không. 

HLV Pochettino mới đây đã lên tiếng về vấn đề này. Ông cho rằng tương lai của mình tại Stamford Bridge phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Pochettino
Pochettino bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV Pochettino cho biết:

"Chuyện tương lai của tôi lúc này không phải vấn đề quan trọng. Việc quan trọng là toàn đội cần tiếp tục cố gắng làm việc chăm chỉ cùng nhau. Không chỉ là làm cho giới chủ hài lòng và chúng tôi đều cảm thấy thoải mái mà mọi thứ cũng cần phải trơn tru vì toàn đội thời gian qua đối mặt với nhiều ý kiến đánh giá.

Nếu không khí toàn đội vui vẻ, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng ngoài giới chủ và ban lãnh đạo ra, bạn cũng cần khiến đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ phải thực sự thoải mái thì mới có thể làm việc cùng nhau.

Nếu không, viễn cảnh chia tay hoàn toàn có thể xảy ra. Đó sẽ không phải lần đầu tiên việc đội bóng chia tay HLV sau khi mùa giải khép lại."

Phía trước Chelsea cùng HLV Pochettino vẫn còn 3 trận đấu nữa tại Premier League. Mục tiêu của toàn đội là tấm vé dự Europa League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X