Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos đã đến Tottenham

Thứ Bảy 27/10/2007 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, HLV Juande Ramos đã có mặt tại thủ đô London nước Anh và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm ngay trong sáng hôm nay.

Juande Ramos  chấp nhận thử thách mới

24 giờ sau khi ban lãnh đạo Spurs  

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Website của đội bóng Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Ramos đã chính thức xin được phá bỏ hợp đồng mà không cần bất cứ điều kiện nào."

Trong khi đó, về phần Ramos, ông cũng thẳng thắn thừa nhận sự ra đi cũng như tham vọng của mình: "Tôi biết rằng các cổ động viên của Sevilla sẽ không hiểu được quyết định của mình nhưng đó là cuộc sống. Khi cơ hội đến bạn sẽ phải biết tận dụng nó. Để có được quyết định này tôi đã chấp nhận phải sống xa gia đình, xa bạn bè nhưng được trở thành HLV của Spurs là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình nếu không nhận lấy cơ hội tuyệt vời này."

Theo những thông tin từ ban lãnh đạo đội bóng thành London, bản hợp đồng của Ramos có giá trị 3,5 triệu bảng, thêm đó, ban lãnh đạo của Spurs sẽ phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha 3,3 triệu bảng bồi thường cho việc phá bỏ hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, Ramos sẽ chính thức có mặt trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu giữa Tottenham và Blackpool trong khuôn khổ Carling Cup diễn ra vào thứ Tư tuần sau.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X