Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund đã sai khi cập bến MU

Thứ Bảy 11/05/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy tiếc cho Rasmus Hojlund và tin rằng lẽ ra anh nên trì hoãn việc chuyển đến MU.

Tuyển thủ Đan Mạch, người đã gia nhập MU vào mùa Hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng từ Atalanta, đã trải qua mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại Old Trafford. 8 bàn sau 27 trận ở giải VĐQG là sự trở lại kém cỏi của một tiền đạo chủ lực 

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy tiếc cho Rasmus Hojlund và tin rằng lẽ ra anh nên trì hoãn việc chuyển đến MU, ông nói trên podcast Stick to Football: “Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Hojlund, anh ấy là một chàng trai trẻ, cú nhảy mà anh ấy đã thực hiện có lẽ hơi quá sức đối với anh ấy.  

Có lẽ anh ấy nên đến một đội bóng nào khác khoảng 2 năm sau đó mới cập bến MU, điều đó có lẽ hợp lý hơn. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho anh ấy.”

Jamie Carragher cam thay tiec cho Rasmus Hojlund
Jamie Carragher cảm thấy tiếc cho Rasmus Hojlund

Hojlund ghi bàn trong 6 trận liên tiếp cho Manchester United từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2, nhưng chỉ ghi bàn một lần sau 11 trận kể từ chuỗi trận ấn tượng đó.

Cầu thủ người Đan Mạch có thêm bốn cơ hội nữa để bổ sung vào danh sách ghi bàn của mình trong mùa giải này, khi MU đối đầu với Arsenal, Newcastle và Brighton tại Ngoại hạng Anh, trước khi gặp Man City trong trận chung kết FA Cup. 

Theo báo chí Anh, MU chỉ đảm bảo tương lai cho 3 cầu thủ ở Hè 2024, đó là Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X