Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Alexis Mac Allister

Chủ Nhật 19/05/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ báo chí Argentina cho hay, Real Madrid đã liên hệ với Liverpool về trường hợp của tiền vệ Alexis Mac Allister.

Alexis Mac Allister được Liverpool chiêu mộ từ Brighton với mức phí 37 triệu bảng, ngôi sao người Argentina đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ. Mùa giải năm nay anh ra sân thường xuyên và chơi cực tốt.

Mac Allister ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Giới truyền thông Argentina cho hay, giao kèo giữa Mac Allister và Liverpool có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu bảng được kích hoạt từ hè 2025. 

Real Madrid muon gay soc voi Alexis Mac Allister
Real Madrid muốn gây sốc với Alexis Mac Allister

Ngay từ thời điểm này Real Madrid đã theo dõi cầu thủ người Argentina. Los Blancos sẵn sàng kích hoạt chuyển nhượng tiền vệ sinh năm 1998 vào hè năm tới. Nhà tân vô địch La Liga xem Mac Allister là sự thay thế hoàn hảo cho bộ đôi lão tướng chuẩn bị khăn gói rời sân Bernabeu là Luka Modric và Toni Kroos.

Real vừa gia hạn với Luka Modric đến Hè 2025, thời điểm anh rời đi là hoàn hảo để Los Blancos đưa Mac Allister về thay thế. BLĐ đội bóng TBN đánh giá cao tài năng của cầu thủ 25 tuổi, họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng chiêu mộ anh ở Hè năm tới.

Real đang có một mùa giải tương đối thành công, họ giành Siêu cúp TBN và vô địch La Liga. Phía trước thầy trò Carlo Ancelotti là trận chung kết Champions League với Dortmund trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X