Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Richards hoàn tất hợp đồng mới với Man City

Thứ Năm 11/10/2007 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Micah Richards mới đây đã khẳng định rằng anh muốn tiếp tục ký hợp đồng với Man City và mọi chuyện sẽ được chính thức thông qua bằng giấy trắng mực đen.

Micah Richards thích Arsenal nhưng anh coi Man City mới là nhà

Cầu thủ trẻ người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn sau màn trình diễn ấn tượng gần đây. Anh cũng đã chơi nổi bật trong màu áo tuyển Anh và được McClaren tin tưởng giao cho vị trí chính thức ở hành lang cánh phải. Có nhiều thông tin khẳng định rằng Man Utd và Arsenal đang có kế hoạch tiếp cận tài năng trẻ này.

"Tôi chắc chắn về việc ký một hợp đồng mới với Man City và tuần trước tôi đã nói rằng hi vọng một ngày nào đó tôi sẽ là đội trưởng của đội bóng", anh nói trên website câu lạc bộ.

"Trong buổi đàm phán cuối cùng mới đây, mọi thắc mắc của tôi đã được làm sáng tôi. Tôi hi vọng là sẽ ký được hợp đồng sớm hơn. Tôi thích được thi đấu ở nơi đây. Tôi cũng cảm thấy vui mừng khi chơi cho tuyển Anh và tôi muốn làm tốt những điều tôi muốn hơn nữa".

Mới đây có thông tin cho rằng Micah thích được đến Arsenal, anh giải thích về chuyện này: "Nó là một điều không chắc chắn mặc dù tôi muốn được thi đấu ở đó thật. Song hiện tại, tôi coi Man City là ngôi nhà mới của tôi và tại sao tôi lại muốn rời khỏi nơi đây nhỉ?!".

"Tôi đã nói rằng khi tôi còn trẻ thì tôi thích thi đấu cho Arsenal - một ngày nào đó - và đó là sự thật. Trên một tờ báo nào đó đã nói rằng tôi muốn chuyển đến Arsenal và thi đấu lâu dài cho câu lạc bộ này, đó chỉ là một lời bịa đặt. Tôi biết được những gì tốt cho tôi".

Micah Richards mới 19 tuổi nhưng đã thi đấu hết sức ấn tượng trong thời gian qua. Anh được xem là người sẽ thay thế xứng đáng vị trí hậu vệ phải trong màu áo tuyển Anh mà Gary Neville để lại. Anh cũng chính là người có vai trò rất quan trọng giúp Man City có những trận đấu thăng hoa ở Premiership mùa giải này.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X