Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison gửi lời tri ân đến Jurgen Klopp

Thứ Hai 20/05/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp vừa có trận đấu cuối cùng trên cương vị là HLV trưởng của Liverpool, tiền đạo Richarlison của Spurs gửi lời tri ân đến ông thầy người Đức. 

Cuối cùng chặng hành trình 9 năm tuyệt vời của Jurgen Klopp tại Liverpool cũng đã khép lại sau vòng đấu thứ 38 tại Premier League. Ông kết thúc hành trình dẫn dắt Lữ đoàn đỏ bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Wolves.

Liverpool xếp thứ 3 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay, đó là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Sau chiến thắng trước Wolves, HLV người Đức cũng đã có buổi lễ chia tay đội bóng thành phố Cảng. 

Richarlison gui loi tri an den Jurgen Klopp
Richarlison gửi lời tri ân đến Jurgen Klopp

Sự ra đi của Klopp không chỉ mang đến niềm tiếc nuối cho các cổ động viên The Kop mà còn khiến nhiều fan cũng như cầu thủ tại Ngoại hạng Anh tiếc nuối. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Richarlison bên phía Tottenham đã gửi lời tri ân đến Klopp. Anh viết: 

''Bất chấp sự cạnh tranh diễn ra trên sân, ông là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi từng thấy. Xin Chúa chúc lành cho cuộc hành trình sắp tới của ông.''

Pep Guardiola cũng bật khóc khi nói về Klopp, ông chia sẻ: "Klopp giúp đỡ tôi rất nhiều với tư cách là một đối thủ cạnh tranh khó chịu nhất. Trong nhiều khoảnh khắc, tôi bất lực trước Liverpool. Đó là sự thật".

Sau mùa giải 2023/24, lịch sử Liverpool sẽ bước sang trang mới cùng tân thuyền trưởng Arne Slot. Trong khi đó, Klopp sẽ nghỉ ngơi để hồi phục năng lượng, ông tuyên bố sẽ không dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X