Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Rio Ferdinand và Thierry Henry chia sẻ về Jadon Sancho

Zalo
2 cựu cầu thủ Premier League, Rio Ferdinand và Thierry Henry đã có những nhận định về Jadon Sancho, người vừa tỏa sáng trong chiến thắng của PSG trước Dortmund.

Jadon Sancho là cầu thủ tấn công nổi bật của Dortmund trong trận bán kết lượt đi Champions League với PSG. Tại Signal Iduna Park, khi Niclas Fullkrug ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chân sút sinh năm 1993 có thể đã ghi nhiều hơn 1 bàn, khi được Sancho trao cơ hội rất tốt trong hiệp 2, nhưng anh lại sút vọt xà từ cự ly 5m. 

Jadon Sancho đã rê bóng thành công 12 lần trước PSG, nhiều nhất bởi một cầu thủ ở bán kết Champions League kể từ trường hợp của Messi trước MU năm 2008 (16), và là thành tích tốt nhất của một cầu thủ người Anh ở giải đấu.

Rio Ferdinand va Henry noi ve Sancho
Rio Ferdinand và Henry nói về Sancho

Chứng kiến Sancho tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước PSG, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho biết: “Tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra ở MU. Tại sao mọi chuyện lại không diễn ra tốt đẹp ở đó? Hay Jadon Sancho đã không áp dụng đúng cách ở MU? Có phải anh ấy chán nản vì không có thời gian chơi bóng?

Đó chính là nỗi thất vọng từng có ở MU. Sancho không làm được điều đó. Thể chất của Premier League là vậy, đó có phải là vấn đề không? Tôi không biết. Nhưng có rất nhiều thứ khác nhau mà bạn nhìn vào và bỏ đi. Nó có thể là gì? Chỉ có Jadon Sancho mới có thể nói với chúng ta điều đó”.

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cũng khen ngợi Sancho, ông nói: “Ai cũng biết cậu ấy gặp khó khăn về mặt tinh thần ở MU. Sức khỏe tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến phong độ. Dù bạn giỏi như thế nào, khi bạn không có tinh thần tốt, thật khó để trình diễn những gì tốt nhất. 

Có thể thấy mọi thứ đang tốt hơn nhiều với Sancho, bất kể vấn đề gì đã xảy ra ở MU. Tôi nhớ ở MU, Sancho đã ra sân 48 trận nhưng chỉ qua người được 7 lần. Nhưng tối nay, cậu ấy đã làm được điều đó chỉ trong 10 phút đầu tiên.

Chỉ có một điều tôi muốn nói: đừng đánh giá thấp sức khỏe tâm lý. Đây không phải vấn đề dễ dàng để giải quyết. Bạn có thể thấy rõ điều đó khi một ai đó có tinh thần tốt thì họ sẽ thi đấu xuất sắc. Làm tốt lắm chàng trai!"

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X