Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Robert Sanchez tin Chelsea sẽ lọt top 4 Premier League

Thứ Ba 14/11/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp khởi đầu không tốt tại Premier League, thủ thành Robert Sanchez vẫn tin rằng Chelsea có thể kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League.

Robert Sanchez lạc quan về tương lai của Chelsea

Sau chuỗi kết quả không tốt, Chelsea tìm lại không ít sự tự tin khi giành 4 điểm trong 2 trận mới nhất với Tottenham và Man City. Đặc biệt, The Blues như hoàn toàn lột xác trong trận hòa 4-4 với Man City cách đây ít ngày. 

Hiện tại, Chelsea đang có 16 điểm sau 12 trận đã đấu. Đội chủ sân Stamford Bridge đang kém vị trí thứ tư của Tottenham tới 10 điểm. 

Robert Sanchez tin Chelsea sẽ lọt top 4 Premier League 1
Robert Sanchez lạc quan về tương lai của Chelsea.

Tuy nhiên, thủ môn Robert Sanchez vẫn tin rằng Chelsea nếu tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới thì hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4. Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết:

"Chúng tôi tập trung cho từng trận một. Mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài việc sớm được trở lại với đấu trường châu Âu, được thi đấu tại Champions League danh giá.

Nếu chúng tôi tiếp tục làm những gì mình đang làm và tiếp tục cải thiện trong mỗi trận đấu, giành được điểm trong mỗi trận đấu thì tôi nghĩ điều đó là có thể. Chúng tôi có tinh thần, sự tự tin, niềm tin và chúng tôi biết chất lượng mình có.

Chelsea cần thời gian. Đội hình của chúng tôi lúc này gồm nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi cần thời gian để hiểu nhau, phát huy khả năng của từng cá nhân trong đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X