Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 14/11/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen chỉ trích Ruben Dias vì khiến Man City phải trả giá bằng 2 bàn thua trước Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Man City đã ghi tới 4 bàn trên sân của Chelsea, nhưng cuối cùng chỉ có được 1 điểm. Ruben Dias là người phạm lỗi với tiền đạo vào sân thay người Armando Broja giúp đội chủ nhà được hưởng 11m, Cole Palmer thực hiện thành công quả đá phạt đền cân bằng tỷ số 4-4. 

Ruben Dias bi chi trich du doi sau tran hoa Chelsea

Ruben Dias bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Chelsea

Đây là đầu tiên Man City dưới thời Pep Guardiola ghi 4 bàn nhưng cũng nhận 4 bàn thua trong một trận đấu. Và cựu tiền đạo Premier League, Michael Owen tin rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha, Ruben Dias đã có một màn trình diễn tồi tệ. Anh nói:

“Nếu phải chọn ra người chơi tệ nhất Man City ở trận đấu này, tôi sẽ chọn Ruben Dias. Cậu ấy mắc sai lầm ở 2 bàn thắng của đội khách. Ngoài tình huống phạm lỗi với Armando Broja ở những phút bù giờ, cậu ấy cũng chơi tệ ở bàn thắng của Nicolas Jackson ở phút 67”.

“Dias là điểm tựa nơi hàng thủ của Man City, nhưng cậu ấy đã có một trong những trận đấu tệ nhất kể từ khi tới Etihad. Những sai lầm của cậu ấy khiến Man City không thể giành 3 điểm”.

Mặc dù mất hai điểm vào cuối trận, Man City vẫn dẫn đầu sau 12 vòng đấu. Man xanh có 28 điểm, hơn 1 điểm so với Liverpool và Arsenal. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola hài lòng với cách đội bóng của ông phục hồi sau thất bại 0-1 trước Arsenal vào tháng trước. Ông nói:

“Chúng tôi đã đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp Champions League, Man City cũng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Tôi thực sự hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện kể từ sau trận thua Arsenal. Bây giờ hãy nghỉ ngơi, hy vọng họ sẽ trở lại sung sức, những trận đấu tiếp theo thực sự rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X