Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

RB Salzburg đòi 300 triệu Euro + Bruno mới nhả sao trẻ cho MU

Thứ Ba 26/07/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Red Bull Salzburg đã thẳng thừng đòi 300 triệu Euro và Bruno Fernandes mới nhả sao trẻ Benjamin Sesko cho Man United.

Salzburg đòi 300 triệu Euro + Bruno mới nhả Sesko cho MU

Benjamin Sesko là một trong những tiền đạo tuổi teen được đánh giá cao nhất châu Âu. Nhiều câu lạc bộ hàng đầu như Bayern Munich và Man United đang theo dõi sự phát triển của cầu thủ này.

sesko
Salzburg đòi 300 triệu Euro + Bruno mới nhả Sesko cho MU

Xem thêm:

Sesko đã được đôn lên đội một của Salzburg mùa 2021/22. Trong 1570 phút thi đấu, anh ghi được 11 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo.

Với việc Cristiano Ronaldo muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Champions League, Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới Sesko để tăng cường hàng công.

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết Man United đang theo dõi sát cầu thủ này nhưng sẽ không gửi một lời đề nghị chính thức trong tương lai gần. Ngoài ra, Newcastle cũng có mặt trong thương vụ này.

Phản hồi về bài đăng của Romano, RB Salzburg nói thẳng: “Chúng tôi muốn 300 triệu + Bruno”.

Đó dường như là một trò đùa vui nhưng cũng để dằn mặt những đội bóng theo đuổi Sesko. Hiện tại, Salzburg đang định giá cầu thủ này ở mốc 60 triệu Euro.

Cho đến thời điểm này, Man United đã chiêu mộ thành công Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia. Nhưng vẫn sẽ có những thương vụ khác từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Man United cần thêm tiền vệ trung tâm. Frenkie de Jong và Sergej Milinkovic-Savic đang đứng đầu danh sách cầu thủ được quan tâm. Ruben Neves, Youri Tielemans và Declan Rice cũng là những phương án mà Ten Hag cân nhắc.

Trên hàng công, MU nhắm Antony nhưng chưa thuyết phục được Ajax. Đội bóng Hà Lan đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao và đó là một rào cản lớn ở thương vụ này.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Erik ten Hag quyết định tương lai Rashford và Van de BeekErik ten Hag quyết định tương lai Rashford và Van de Beek
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Erik ten Hag quyết định giữ cả Van de Beek và Marcus Rashford trong kế hoạch của ông ở MU cho mùa giải tới.
Anthony Martial giống như một tân binh của MUAnthony Martial giống như một tân binh của MU
Tiền đạo Anthony Martial đã chơi cực tốt trong chuyến du đấu Hè 2022 của MU, cựu thủ môn của Leeds và QPR - Paddy Kenny cho rằng anh giống như một tân binh của Quỷ đỏ.
Victor Osimhen chính thức có câu trả lời cho MUVictor Osimhen chính thức có câu trả lời cho MU
Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã phản hồi những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển tới khoác áo MU ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X