Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Sân Old Trafford của MU dột nghiêm trọng ở trận thua Arsenal

Thứ Hai 13/05/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mái sân Old Trafford đã bị dột nghiêm trọng khi một trận mưa dông ập đến ở giai đoạn cuối trận đại chiến với Arsenal.

Sân Old Trafford dột nghiêm trọng ở trận thua Arsenal

Man United đã để thua 0-1 trước Arsenal trong một trận đấu mà họ thi đấu vô hại. Khi trận đấu đang diễn ra, một cơn mưa dông đã tràn vào sân vận động 114 năm tuổi.

Man United
 

Có thể thấy nước trút xuống như thác từ trên mái sân Old Trafford. Những đoạn clip khác quay cảnh nước tràn xuống khu vực ghế ngồi của các cổ động viên và cả đường hầm dẫn tới phòng thay đồ gây ngập.

Man United cho biết lượng mưa trút xuống là 40 mm trong 2 giờ, nhiều hơn toàn bộ tháng 5 năm ngoái. Các cổ động viên của cả hai đội đều rời sân vận động an toàn.

Sân Old Trafford của MU dột nghiêm trọng ở trận thua Arsenal 1
 

Vụ ngập lụt này trùng hợp với chuyến thăm của lãnh đạo Đảng Lao động cũng như fan của Arsenal là Sir Keir Starmer với tư cách là khách mời của Thị trưởng Greater Manchester là Andy Burnham. Thị trưởng của Manchester đã gặp Lord Coe và Sir Jim Ratcliffe để thảo luận về tương lai của sân vận động Old Trafford.

Coe là người đứng đầu nhóm thúc đẩy kế hoạch tái tạo sân Old Trafford và các khu vực xung quanh. Man United đang ủng hộ kế hoạch phá sân Old Trafford và xây dựng “Wembley phía Bắc” với chi phí 2 tỷ Bảng. Dù vậy, Sir Jim cũng xem xét cải tạo sân vận động hiện tại nếu phương án phá dỡ không khả thi.

Sir Jim Ratcliffe đã chi 237 triệu Bảng để nâng cấp sân Old Trafford. Nhưng trận lụt hôm Chủ nhật vừa qua cho thấy Man United vẫn còn rất nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ cần Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự phải giải quyết.

Mái sân Old Trafford bị dột nghiêm trọng vì một trận mưa dông:

video
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X