Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sean Dyche được khen xuất sắc hơn cả Pep Guardiola

Thứ Sáu 17/05/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Dyche đã giúp Everton trụ hạng thành công dù gặp rất nhiều khó khăn. Và cựu chủ tịch của Crystal Palace là Simon Jordan cho rằng Sean Dyche còn xuất sắc hơn Pep Guardiola.

Sean Dyche xuất sắc hơn Pep Guardiola

Tình hình của Everton trong những mùa giải gần đây đặc biệt khó khăn. Các cổ động viên bất mãn, ông chủ gặp rắc rối và bị trừ nhiều điểm chỉ là một vài trong số những vấn đề mà Everton gặp phải ở mùa giải này. Dù vậy, Sean Dyche vẫn giúp Everton trụ hạng thành công dù phải hứng chịu án phạt trừ 8 điểm.

Sean Dyche Pep Guardiola
Sean Dyche xuất sắc hơn Pep Guardiola

Và mới đây, cựu chủ tịch của Crystal Palace là Simon Jordan khẳng định Sean Dyche nằm chung mâm với những chiến lược gia hàng đầu như Pep Guardiola hay Mikel Arteta.

“Sean Dyche đã làm được một công việc phi thường ở Everton. Ông ấy là một HLV hàng đầu vận hành theo cách khác so với những gì chúng ta nghĩ về một HLV hàng đầu. Tôi không biết một trong số những HLV khoa trương như Mikel Arteta có thể đến Everton và giúp đội bóng này trụ hạng với những gì phải đối mặt hay không.

Với những gì Sean Dyche đã làm ở Everton, tôi nghĩ nó đòi hỏi năng lực suy nghĩ ở mức ưu tú. Tôi không nghĩ nhóm cầu thủ của Everton hiện tại có thể đá như Man City. Nhưng Sean Dyche có thể thích nghi với Man City hay không? Có chứ. Chỉ là người ta đang có một quan điểm cho rằng ông ấy không phải một HLV với lối đá hấp dẫn, vậy nên tất cả đều sẽ chỉ trích và chờ đợi cú sảy chân đầu tiên xuất hiện để ào vào tấn công.

Đổi ngược lại, Pep Guardiola hay Mikel Arteta có thể làm việc ở Everton hay không? Họ chỉ có nhóm cầu thủ như thế, với tất cả những vấn đề ở trong lẫn ngoài sân cỏ, các cổ động viên bị tước quyền bầu cử hội đồng quản trị, những ông chủ sắp ra đi, và họ phải làm thế nào đó để giúp đội bóng này thoát khỏi rắc rối. Để làm được điều đó yêu cầu một tâm lý ở mức ưu tú”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X