Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không hy vọng MU có thêm tân binh

Thứ Tư 25/08/2021 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã gợi ý rằng Man United không tính mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tính tới lúc này, Manchester United đã mang về 3 tân binh là Tom Heaton dưới dạng chuyển nhượng tự do, Raphael Varane từ Real Madrid giá 40 triệu euro và Jadon Sancho từ Dortmund giá 85 triệu euro. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gợi ý về việc “Quỷ đỏ” sẽ chốt sổ.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer lên tiếng về việc mua sắm của MU

Trong một dịp trả lời phỏng vấn tờ VG, Solskjaer cho biết: “Tôi không nghĩ còn nhiều điều sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng. Nếu điều gì đó xảy ra, sẽ là một phần thưởng. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong thế giới bóng đá.”

“Nhưng MU đã có một kỳ mua sắm rất tốt. Tôi hài lòng với những gì đội bóng đã làm.”

Trong 2 trận đầu tiên của Premier League mùa này, MU giành được 4 điểm. Sau khi vùi dập Leeds 5-1 ở ngày ra quân, “Quỷ đỏ” đã bị Southampton cầm hòa 1-1. Trong 2 trận trên, cả 3 tân binh của MU đều chưa để lại nhiều dấu ấn.

Jadon Sancho
Sancho đã có 2 lần vào sân từ ghế dự bị

Tom Heaton trở lại CLB đã đào tạo mình từ khi niên thiếu và ngồi dự bị không được sử dụng cho De Gea trong 2 trận đầu khi mà thủ môn số 2, Dean Henderson điều trị Covid-19. Varane mới tập luyện cùng toàn đội được hơn 1 tuần và chưa góp mặt.

Trong khi đó, Sancho có tổng cộng 46 phút thi đấu cho MU trước Leeds và Southampton. Ở chiều ngược lại, MU đã để Axel Tuanzebe, Tahith Chong, Facundo Pellistri, James Garner, Andreas Pereira và Brandon Williams ra đi dưới dạng cho mượn.

Sergio Romero đã rời CLB sau khi hết hợp đồng và chưa có CLB mới. Tương lai của Paul Pogba thì đang bị đặt dấu hỏi khi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X