Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Newcastle đến từ Fulham

Thứ Năm 02/05/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tự do cho hậu vệ Tosin Adarabioyo của Fulham, anh sẽ là tân binh đầu tiên của Chích chòe ở Hè 2024. 

Tosin Adarabioyo hết hạn hợp đồng với Fulham ở Hè 2024, anh đã nhiều lần từ chối gia hạn dù được đề nghị với mức lương khá cao. Theo đó, nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với Fulham, cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất đội bóng.

Tuy nhiên, Adarabioyo quyết rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ này đã bị loại khỏi đội hình của Fulham trong trận hòa với Crystal Palace, sau khi đá chính 9 trận trước đó. HLV Marco Silva không có kế hoạch sử dụng Adarabioyo trong 3 trận còn lại của mùa giải. 

Newcastle sap co Tosin Adarabioyo cua Fulham
Newcastle sắp có Tosin Adarabioyo của Fulham

Nhiều câu lạc bộ trong và ngoài nước đã để mắt đến Tosin, bao gồm Newcastle, Manchester United, Tottenham và AC Milan. Đội ngũ tuyển dụng của Newcastle đã theo dõi Adarabioyo được một thời gian. Và HLV Eddie Howe cần tăng cường ở vị trí trung vệ sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Sven Botman.

Newcastle sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tự do cho hậu vệ Tosin Adarabioyo của Fulham, anh sẽ là tân binh đầu tiên của Chích chòe ở Hè 2024. Hai bên đã đạt được một thỏa thuận miệng có thời hạn 4 năm, Adarabioyo sẽ nhận lương 100.000 bảng/tuần trong màu áo Chích chòe. 

Adarabioyo đến Fulham vào tháng 10 năm 2020 với giá khoảng 2 triệu bảng và đã ra sân 129 lần trong 4 mùa giải qua. Anh dính chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải này, nhưng đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Silva kể từ đó.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X