Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Liverpool: Tiếp tục hồi sinh?

Thứ Bảy 01/11/2008 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV mới, kết quả mới và một sức sống mới. Tất cả đã giúp cho Tottenham có được những trận đấu đẹp lòng người hâm mộ nhất từ đầu giải đến nay. Đặc biệt là trận hòa 4-4 trước đội chủ nhà Arsenal ở vòng đấu trước. Còn vòng này, khó khăn sẽ tiếp tục chờ đón họ khi phải tiếp Liverpool trên sân nhà. Liệu Tottenham có duy trì được "sự hồi sinh"?

Tottenham sẽ tiếp tục có một kết quả thuận lợi trên con đường lấy lại
hình ảnh của mình?

Điều đó chắc chắn không hề dễ dàng đối với đội chủ sân White Hart Lane, khi mà đối thủ của họ trong trận đấu này là Liverpool, đội bóng đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh với 23 điểm sau 10 vòng đấu. Chưa từng chịu một thất bại nào kể từ đầu giải, Liverpool đang rất khát khao có được chức vô địch giải ngoại hạng Anh sau 19 năn "mòn mỏi" đợi chờ. Động lực đó càng lớn hơn bao giờ hết, khi kể từ đầu giải đến giờ họ đã "đánh gục" hai trong số ít những đội bóng có cơ hội đăng quang là MU và Chelsea. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT TOT gửi 6789

Trận tiếp MU trên sân nhà, mặc dù đã bị dẫn trước nhưng các học trò của HLV Benitez đã khiến ông thầy mình không thể hài lòng hơn, khi mang lại cho ông trận thắng đầu tiên trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, trước người đồng nhiệm Sir Alex kể từ khi chuyển về dẫn dắt đội bóng thành phố cảng. Trong khi đó, ở trận làm khách trên sân của Chelsea, lại một lần nữa các cầu thủ Liverpool gây được tiếng vang, khi họ chấm dứt chuỗi 86 trận bất bại trên Stamford Bridge của The Blues. Tất cả những điều đó khiến Liverpool đang tự tin hơn lúc nào hết. Mặc dù vậy ở trận đấu này họ vẫn sẽ phải ra sân mà không có sự xuất hiện của Fernando Torres. Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang phải ngồi ngoài do chấn thương và chỉ có thể thi đấu sớm nhất là trong trận gặp Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra tuần tới.


Liverpool không dễ để mất ngôi đầu bảng

Trong khi đó, đội chủ nhà trong trận đấu này cũng đang rất hưng phấn sau khi thoát được khỏi cảnh "thèm thắng" kể từ đầu mùa giải đến giờ. Với 8 trận đấu khi vẫn còn do Juande Ramos dẫn dắt, Tottenham chỉ hòa duy nhất hai trận và còn lại là thất bại. Chỉ khi Harry Redknapp về tiếp quản chiếc ghế của chiến lược gia người Tây Ban Nha, đội bóng này mới biết thế nào là... 3 điểm. Họ thắng Bolton trên sân nhà với tỉ số 2-0, sau đó là hòa với Arsenal ở Emirates trong một trận Derby "điên đảo". Dù cho đã bị dẫn trước 4-2 đến những phút cuối cùng của trận đấu, nhưng các học trò của Harry Redknapp đã thể hiện được sự lì lợm cần thiết và san bằng tỉ số 4-4 trước sự thất vọng tột cùng của đội chủ nhà. Đối với Tottenham, chỉ có được một điểm trong trận đấu đó, nhưng cũng có thể coi là họ đã có được một chiến thắng.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Nhưng con người mới của sân White Hart Lane đã phát huy tác dụng. Luka Modric, Pavlyuchenko, rồi những cá nhân khác đều đã phần nào là chính mình dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Anh. Những cá nhân cũ cũng đã lấy lại được hình ảnh đã khiến họ là một phần quan trọng của Premiership trong những năm qua. John Lennon, Jenas hay Darren Bent đã mang về nụ cười cho các CĐV nhà. Giờ đây, công việc của họ là duy trì sự "hồi sinh" của CLB trong thời gian càng dài càng tốt.

Torres vẫn phải làm khán giả ở trận đấu này

Trong 10 trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội ở White Hart Lane, cả Tottenham và Liverpool đều có 4 trận thắng và 2 trận hòa. Điều đó khiến cho cuộc đối đầu tối đêm nay càng thêm ý nghĩa. Ai sẽ là người nâng số trận thắng của mình lên con số 5? Trước trận đấu này, HLV Harry Redknapp đã tuyên bố, ông sẽ cho Liverpool thấy được sức mạnh thật sự của Tottenham. Đây cũng có thể là một sự khích lệ tinh thần các học trò của ông trong giai đoạn khó khăn này. Hãy chờ xem, biết đâu lại có bất ngờ...

Dự đoán: Tottenham thắng 3-2

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Gomes, Corluka, Woodgate, Hutton, Ekotto, Jenas, Huddlestone, Modric, Bentley, Bale, Pavlyuchenko.

Liverpool: Reina, Carragher, Hyypia, Aurelio, Arbeloa, Mascherano, Alonso, Riera, Benayoun, Gerrard, Kuyt.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X