Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn “rút ruột” Leicester

Thứ Sáu 20/12/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua Ricardo Pereira của Leicester là mong muốn của Jose Mourinho, ông thầy người Bồ đang khao khát một hậu vệ phải đẳng cấp.

Tottenham chi 30 triệu bảng mua Ricardo Pereira


Hôm qua, tờ Mirror đăng tải thông tin Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich để nâng cấp cánh phải, Nathan Ferguson của West Brom cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.
 
Tottenham mua Ricardo Pereira của Leicester hình ảnh

Tottenham muốn mua Ricardo Pereira của Leicester


Ở thời điểm hiện tại, Serge Aurier đang chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Mourinho muốn mỗi vị trí phải có ít nhất 2 lựa chọn chất lượng, bởi vậy ông thầy người Bồ đang quyết tâm nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Mới nhất, thêm một mục tiêu lọt vào tầm ngắm của “Người đặc biệt”.

Tottenham mua Ricardo Pereira của Leicester là mong muốn của Jose Mourinho. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 26 tuổi này là lựa chọn số 1 của “Bầy cáo” ở vị trí hậu vệ phải, anh cũng có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. 

Mùa giải năm nay Ricardo Pereira đá chính trong tất cả những trận đấu của Leicester ở Ngoại hạng Anh, ngoài khả năng hỗ trợ tấn công tốt ngôi sao 26 tuổi còn có khả năng phán đoán và sở hữu tốc độ tuyệt vời. Mourinho đánh giá cao tài năng của Ricardo Pereira và muốn đưa anh về Spurs.

Để hy vọng có được cầu thủ của Leicester, Tottenham chấp nhận chi 30 triệu bảng. Đội bóng thành London cũng chấp nhận đáp ứng cho hậu vệ này mức lương từ 80.000 bảng/tuần đến 90.000 bảng/tuần. 

Đã có thông tin cho rằng Leicester đã quan tâm Aurelio Buta của Royal Antwerp như phương án thay thế Ricardo Pereira, song HLV Brendan Rodgers tuyên bố không để một ngôi sao khủng nào ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Leicester đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại Anh, họ cần giữ những trụ cột để cạnh tranh vé dự Champions League. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2020 Tottenham mới hy vọng sở hữu ngôi sao của Leicester.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X