Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Christian Eriksen, Nicklas Bendtner chỉ trích Erik ten Hag

Thứ Năm 09/05/2024 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicklas Bendtner đã đổ lỗi cho Erik ten Hag về màn trình diễn tệ hại của tiền vệ Christian Eriksen trong trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace.

MU đã phải chịu một thất bại đáng xấu hổ tại Selhurst Park, khi Crystal Palace giành chiến thắng với tỷ số 4-0, qua đó có lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại Quỷ đỏ cả hai lần trong một mùa giải. MU hiện đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Vi Christian Eriksen Nicklas Bendtner chi trich Erik ten Hag
Vì Christian Eriksen Nicklas Bendtner chỉ trích Erik ten Hag

Hàng thủ MU đang chơi tệ hại, họ đã nhận 81 bàn thua ở mọi đấu trường. Phía trước Man đỏ là 3 trận đấu ở Premier League và 1 trận chung kết FA Cup với Man City trên sân Wembley. Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner đã bị sốc trước màn trình diễn khủng khiếp của MU trước Crystal Palace và nói rằng các cầu thủ thiếu động lực và tinh thần. Anh nói:

“Họ có vẻ chậm. Họ có vẻ mệt mỏi. Họ thi đấu thiếu động lực và tinh thần. Họ thậm chí không thể gây sức ép lên đối phương. Đó là một trận đấu khủng khiếp kéo dài suốt 90 phút và thật đau đớn với CĐV MU khi phải theo dõi.

Olise và Eze đã làm bất cứ điều gì họ muốn, thật đáng xấu hổ khi chứng kiến. Eriksen đã không được tạo những điều kiện để chứng tỏ những gì tốt nhất, anh ấy là một tiền vệ tấn công nhưng thường xuyên phải lùi về hỗ trợ phòng thủ. Ten Hag là lý do khiến anh ấy có một trận đấu tệ hại”.

MU sẽ trở lại thi đấu vào Chủ nhật trước câu lạc bộ cũ của Bendtner là Arsenal, đội vẫn còn hy vọng nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League. Đội bóng của Ten Hag sau đó sẽ đối mặt với Newcastle United và Brighton trước khi gặp Man City tại Wembley trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25 tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X