Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal vô địch mùa này tốt cho Premier League?

Chủ Nhật 19/05/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định rằng bóng đá Anh sẽ hấp dẫn hơn nhiều trong mùa tới nếu Arsenal vô địch mùa này.

Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Man City hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn Arsenal 1 điểm. Nếu Man xanh thắng West Ham trên sân nhà, họ sẽ chính thức trở thành CLB đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp.

Arsenal va Man City dang dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay
Arsenal và Man City đang đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Man City chỉ không vô địch nếu họ không thắng West Ham trên sân nhà, đồng thời Arsenal đánh bại Everton tại sân Emirates. Rõ ràng là quyền tự quyết đang nằm trong tay thầy trò Pep Guardiola, nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy không muốn Man xanh vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Ông nói:

“Tôi ngưỡng mộ Man City và cả Pep Guardiola nữa. Họ là một đội bóng hoàn hảo, một cỗ máy hoàn hảo. Tuy nhiên, điều tốt nhất cho bóng đá Anh là một bước ngoặt kịch tính vào phút cuối của cuộc đua danh hiệu, khi Arsenal trở thành nhà vô địch.

Tôi thực sự lo ngại rằng chức vô địch giải đấu thứ 4 liên tiếp chưa từng có cho Man City sẽ không dừng lại. Họ sẽ giành chiến thắng một lần nữa vào Chủ nhật và con số có thể tăng lên thành 5, 6 hoặc 7. Điều đó không tốt cho giải đấu này.

Câu chuyện vào tháng 8 sẽ thú vị hơn nếu Arsenal vượt qua giới hạn để trở thành người chiến thắng và Man City có thêm động lực để giành lại danh hiệu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X