Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: Ten Hag khó trụ lại ở MU trong tháng này

Thứ Hai 04/12/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Nemanja Vidic cho rằng HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải khi cùng MU trải qua thành tích không mấy khả quan từ đầu mùa.

Vidic nhận định Ten Hag sắp bị MU sa thải

HLV Ten Hag đối mặt với tương lai bấp bênh tại MU sau thành tích tồi tệ từ đầu mùa. Tại Premier League, Quỷ Đỏ đã thua 6/14 trận.

Ra tới Champions League, mọi chuyện cũng chẳng khá hơn với MU. Họ xếp bét bảng sau 5 lượt trận và đối mặt nguy cơ bị loại rất lớn. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Ten Hag phải đối đầu Bayern Munich và không còn quyền tự quyết trong cuộc cạnh tranh giành vé vào vòng Knock-Out.

Cựu danh thủ Nemanja Vidic cho rằng HLV Ten Hag hiện đang mất kiểm soát ở MU. Cựu đội trưởng Quỷ Đỏ tin rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm bị sa thải trong thời gian tới.

Vidic Ten Hag khó trụ lại ở MU trong tháng này 1
Ten Hag cùng MU trải qua thành tích tồi tệ từ đầu mùa.

Vidic cho biết:

"MU đang đối mặt với quá nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành tích của đội bóng thời gian qua hết sức đáng ngại. 

Tôi nghĩ rằng HLV Ten Hag khó trụ lại ở MU trong tháng này. Khi mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ và không được lòng các cầu thủ, thật khó để HLV có được thành công. Đó đang là tình trạng của Ten Hag vào lúc này."

Được biết BLĐ MU cũng đã dần lên kế hoạch về những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong trường hợp buộc phải sa thải HLV Ten Hag. Nếu thành tích của MU không được cải thiện trong thời gian tới, việc nhà cầm quân 53 tuổi mất ghế không phải không có cơ sở.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X