Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany mang về cho Burnley tân binh thứ 2

Thứ Tư 28/06/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Lawrence Vigouroux từ Leyton Orient trở thành tân binh thứ 2 của Burnley ở Hè 2023, HLV Vincent Kompany vẫn đang tích cực nâng cấp đội hình.

Mùa giải vừa qua, HLV Vincent Kompany đã dẫn dắt Burnley vô địch giải Hạng nhất Anh. Với chiến tích này, họ chính thức trở lại Premier League. Chắc chắn đội chủ sân Turf Moor cần phải có thêm những bản hợp đồng tốt, qua đó tăng khả năng trụ hạng thành công.

Trong thời gian vừa qua HLV người Bỉ và BLĐ Burnley đã ngồi lại với nhau để chốt những mục tiêu cần chiêu mộ ở Hè 2023. Hậu vệ Jordan Beyer từ Borussia Monchengladbach là bản hợp đồng đầu tiên được Burnley thực hiện ở Hè năm nay.

 Lawrence Vigouroux la tan binh thu 2 cua Burnley o He 2023

Lawrence Vigouroux là tân binh thứ 2 của Burnley ở Hè 2023

Mới nhất, họ đã củng cố hàng thủ bằng cách ký hợp đồng với thủ môn Lawrence Vigouroux từ Leyton Orient. Trong ngày ký hợp đồng với Burnley, thủ môn này cho biết: “Thật tuyệt vời khi được ở đây! Một sân tập không thể tin được và tôi thực sự hạnh phúc! Đây là bước đi đúng đắn và con đường đúng đắn. Hy vọng tôi có thể để lại ấn tượng ở đây."

Vigouroux bây giờ sẽ cạnh tranh với Arijanet Muric cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Burnley. Anh bắt đầu sự nghiệp ở Brentford và Tottenham trước khi chuyển đến Liverpool vào năm 2014. Vigouroux sau đó có thời gian gắn bó với Swindon và Orient, điều này đã giúp anh có cơ hội chuyển đến Burnley.

Kompany nói thêm: “Chúng tôi mong muốn Lawrence trở thành một phần trong dự án dài hạn mà chúng tôi đang xây dựng tại Burnley. Anh ấy đã có những màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây. Anh ấy là một thủ môn rất tài năng với nhân cách tốt và là người mà chúng tôi thích làm việc cùng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X