Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Vlahovic từ chối Chelsea, chỉ ra bến đỗ lý tưởng nếu rời Juventus

Thứ Sáu 14/07/2023 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic ưu tiên chuyển tới thi đấu cho PSG trong trường hợp chia tay Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Vlahovic chỉ muốn gia nhập PSG

Nhiều khả năng Dusan Vlahovic sẽ nói lời chia tay Juventus trong kì chuyển nhượng hè 2023. Việc không được tham dự Cúp Châu Âu mùa tới khiến Bà Đầm Già thành Turin buộc phải bán bớt một số ngôi sao trong đội hình, trong đó có tiền đạo người Serbia. 

Được biết, tiền đạo sinh năm 2000 cũng đã đề đạt với BLĐ Juventus nguyện vọng ra đi hè này để tìm kiếm những thử thách mới. 

Trong thời gian qua, Chelsea là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong việc theo đuổi Vlahovic. Juventus cũng bày tỏ thiện chí thực hiện cuộc trao đổi giữa chân sút 23 tuổi với Romelu Lukaku. 

Vlahovic từ chối Chelsea, chỉ ra bến đỗ lý tưởng nếu rời Juventus 1
Vlahovic ưu tiên gia nhập PSG.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ khó xảy ra. Theo La Gazzetta dello Sport, Vlahovic không mấy hứng thú với khả năng chuyển tới thi đấu cho Chelsea. 

Thay vào đó, cầu thủ người Serbia coi PSG là bến đỗ lý tưởng nếu rời Juventus. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đang có kế hoạch chiêu mộ Vlahovic để tăng cường hàng công, nhất là trong bối cảnh vừa chia tay Lionel Messi và nhiều khả năng sắp tới là thêm cả Kylian Mbappe. 

Trong thời gian tới, PSG sẽ tích cực đàm phán với Juventus về trường hợp của Vlahovic. Phía Juventus muốn thu về 70-80 triệu Euro từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X