Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "Thomas Partey may mắn khi không khiến Arsenal phải nhận 11m"

Thứ Hai 13/05/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin rằng Thomas Partey đã rất may mắn khi tránh được quả phạt đền ở hiệp một trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước MU.

Tình huống được Wayne Rooney nhắc đến xuất hiện ở phút 37. Amad Diallo đi bóng từ ngoài vào trong vòng cấm Arsenal, trước khi ngã xuống sau pha va chạm với Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana đưa một chân ra ngoài và dường như có một chút va chạm, mặc dù các đoạn video phát lại sau đó cho thấy chân của Amad thực sự đã chạm vào chân Partey chứ không phải ngược lại.

Tinh huong Thomas Partey va cham voi Amad Diallo
Tình huống Thomas Partey va chạm với Amad Diallo

Wayne Rooney tin rằng quyết định đúng đắn đã được đưa ra, anh và đồng nghiệp Roy Keane vẫn kiên quyết rằng Partey đã may mắn. Rooney nói với Sky Sports: “Tôi không nghĩ đây là một quả phạt đền nhưng Partey rất may mắn. Nếu anh ấy chậm hơn một nhịp, quả 11m sẽ đến. Đối với tôi đó không phải là một quả phạt đền nhưng Partey rất may mắn”.

Trong khi đó, Keane nói thêm: “Anh ấy là một cậu bé may mắn. Nhưng tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền”.

Kết quả hôm Chủ nhật có nghĩa là Arsenal đã thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League trước MU lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 1998. Đây là một sự thúc đẩy to lớn cho hy vọng giành được chức vô địch Premier League đầu tiên của họ sau 20 năm. 

Arsenal đứng đầu bảng và còn một trận đấu với Everton tại Emirates, nhưng Man City chỉ kém một điểm thi đấu ít hơn 1 trận. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ làm khách trên sân của Tottenham trước khi trở về sân nhà tiếp West Ham tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X