Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

West Ham sắp có mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Thứ Bảy 05/08/2023 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, West Ham đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Edson Alvarez của Ajax, người cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. 

Chelsea đang nỗ lực đưa về sân Stamford Bridge thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, và Moises Caicedo đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Tuy nhiên, The Blues đang gặp rất nhiều khó khăn do Brighton đòi đủ 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Song song với việc đàm phán chiêu mộ Caicedo, Chelsea cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác, có thể kể đến như Tyler Adams của Leeds, Leandro Paredes của PSG và Edson Alavrez của Ajax. Hè năm ngoái, Chelsea hỏi mua Edson Alavrez nhưng mức phí 43 triệu bảng của họ đã bị từ chối.

Năm nay, cầu thủ 25 tuổi đang rất muốn rời Ajax, anh muốn thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, West Ham đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Edson Alvarez. 

West Ham dat duoc thoa thuan ca nhan voi Edson Alavrez

West Ham đạt được thỏa thuận cá nhân với Edson Alavrez

Đội bóng thành London được cho là thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, anh sẽ là sự thay thế cho Declan Rice, người đã chuyển đến Arsenal với mức phí 105 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham vẫn cần chốt giá chuyển nhượng với Ajax. 

West Ham cũng đang để mắt đến bộ đôi Scott McTominay và Harry Maguire của Manchester United, nhưng đề nghị của họ vẫn cách rất xa số tiền mà Man đỏ yêu cầu. Theo đó West Ham chỉ chấp nhận chi 45 triệu bảng, nhưng MU muốn 85 triệu bảng cho 2 ngôi sao của mình.

Đội bóng thành London cũng được cho là rút khỏi cuộc đua giành James Ward-Prowse, người chơi nổi bật trong màu áo Southampton. Mức phí 40 triệu bảng mà Southampton đòi hỏi là lý do khiến West Ham quyết định rút lui. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X