Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Al Hilal trực tiếp tới Pháp đàm phán chiêu mộ Mbappe

Thứ Năm 27/07/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ Kylian Mbappe, phái đoàn của Al Hilal đã đích thân tới Pháp để đàm phán với tiền đạo sinh năm 1998.

Sau khi nắm được thông tin PSG muốn bán Mbappe, Al Hilal đã gửi lời mời tới đội bóng nước Pháp về trường hợp của tiền đạo sinh năm 1998. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 300 triệu Euro đã bị PSG từ chối.

Được biết, phía PSG đồng ý với con số mà Al Hilal đưa ra, nhưng vấn đề giờ nằm ở Mbappe. Theo đó, tiền đạo người Pháp không muốn tới đội bóng nào khác ngoài Real Madrid nếu rời PSG. Lời đề nghị hấp dẫn của Al Hilal cũng không khiến Mbappe quan tâm.

Al Hilal trực tiếp tới Pháp đàm phán chiêu mộ Mbappe 1
Đại diện Al Hilal tới tận Paris thuyết phục Mbappe

Trái với sự thờ ơ từ phía Mbappe, Al Hilal tỏ ra nghiêm túc với dự định của mình. Theo đó, đội bóng tới từ Saudi Arabia quyết tâm chiêu mộ Mbappe ngay hè này. Mundo Deportivo cho hay trong tuần này Al Hilal sẽ nỗ lực thuyết phục Mbappe.

Được biết, một phái đoàn của CLB tới từ Saudi Arabia sẽ có mặt tại Paris để gặp trực tiếp và thuyết phục Mbappe cũng như những người liên quan. Đây được coi là nước cờ quyết định của Al Hilal ở thương vụ Mbappe.

Nhằm thuyết phục tiền đạo sinh năm 1998, Al Hilal sẵn sàng trao cho Mbappe mức lương lên đến 700 triệu Euro/mùa. Chưa kể, Mbappe cũng nhận nhiều đặc quyền khác về hình ảnh, thương mại trong suốt hợp đồng.

Hiện PSG đang có chuyến du đấu Nhật Bản và Mbappe đã bị gạch tên khỏi đội hình. Tiền đạo này bị đẩy xuống tập luyện cùng nhóm những cầu thủ bị thanh lý hè này. Phía PSG đanh muốn nhanh chóng đẩy Mbappe khỏi CLB càng sớm càng tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X