Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 01/05: MU chốt sao Galatasaray nâng cấp hàng công

Thứ Tư 01/05/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 01/05/2024.

MU chốt sao Galatasaray nâng cấp hàng công

MU quan tam den tien dao Baris Alper Yilmaz cua Galatasaray
MU quan tâm đến tiền đạo Baris Alper Yilmaz của Galatasaray

Theo HITC Football, MU quan tâm đến tiền đạo Baris Alper Yilmaz của Galatasaray, người có thể chơi được ở cả hai cánh, vị trí tiền đạo cắm hay thậm chí lùi xuống đá hậu vệ cánh. Mùa giải năm nay, Baris tỏa sáng, đóng góp 6 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 51 lần ra sân cho Galatasaray. MU được cho là chấp nhận chi 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Harry Kane tự tin vào cơ hội chơi trận chung kết C1 của Bayern

Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Bayern và Real, tiền đạo Harry Kane vẫn tự tin vào cơ hội chơi trận chung kết Champions League mùa này của đội nhà. Anh nói: “Champions League là giải đấu lớn nhất cấp CLB ở châu Âu. Nếu bằng cách nào đó chúng tôi có thể chạm tay vào nó, đó sẽ là một mùa giải tuyệt vời - nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu, chúng tôi phải tìm cách hoàn thành mục tiêu của mình. Làm khách trên sân của Real Madrid sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi phải sẵn sàng, chúng tôi phải đến đó với niềm tin và nỗ lực hết sức để giành chiến thắng."

Bayern xác nhận sắp bổ nhiệm cựu HLV MU thay Thomas Tuchel

Điểm tin bóng đá sáng 0105 MU chốt sao Galatasaray nâng cấp hàng công 1
Bayern nhắm Ralf Rangnick thay Thomas Tuchel

Mới nhất, Chủ tịch Bayern, Herbert Hainer xác nhận rằng đang đàm phán với Ralf Rangnick, qua đó đưa cựu HLV MU về thay thế Thomas Tuchel. Ông nói: “Chúng tôi đang đàm phán tốt với Ralf Rangnick, các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn nâng cao”.

Cái tên sốc thay thế MU dẫn dắt Erik ten Hag?

Alan Pardew đã đề xuất HLV của Coventry City, Mark Robins đảm nhận công việc dẫn dắt MU, thay thế Erik ten Hag sau khi ông dẫn dắt đội bóng Championship lọt vào bán kết FA Cup mùa này. Pardew nói trên talkSPORT: “Mark Robins, tôi nghĩ đó là một cái tên mà MU có thể cân nhắc. 4 năm qua ông ấy đã giúp Coventry thi đấu rất tốt, ông ấy cũng từng có thời gian thi đấu cho MU. Nếu ông ấy dẫn dắt MU, ông ấy có thể làm tốt công việc của mình”.

PSG ra quyết định về Marcus Rashford

Tờ inews đưa tin PSG đã giảm sự quan tâm cho Marcus Rashford và được kỳ vọng sẽ theo đuổi những mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhà vô địch nước Pháp đang nhắm 3 đến 4 mục tiêu để thay thế Kylian Mbappe, trong đó nổi bật có Victor Osimhen. Marcus Rashford đã bị loại khỏi danh sách này dù PSG đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Anh vào năm ngoái.

HLV Carlo Ancelotti đưa Toni Kroos lên mây

Điểm tin bóng đá sáng 0105 MU chốt sao Galatasaray nâng cấp hàng công 2
HLV Carlo Ancelotti đưa Toni Kroos lên mây

HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi tiền vệ Toni Kroos, sau màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Real Madrid, ông nói: "Toni Kroos… không có lời nào dành cho anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, về khả năng kiểm soát bóng, đường chuyền… Pha kiến tạo của anh ấy thực sự xuất sắc, nhưng động tác của Vini cũng thông minh, tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X