Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe vắng mặt ở trận đấu cuối mùa của PSG

Chủ Nhật 19/05/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique gạch tên Kylian Mbappe khỏi danh sách thi đấu ở cuộc so tài với Metz, trận đấu hạ màn Ligue 1 mùa này.

Mbappe ngồi ngoài trận cuối tại Ligue 1

PSG sẽ chạm trán Metz ở trận đấu cuối cùng của Ligue 1 mùa giải năm nay. PSG đã sớm giành chức vô địch và giờ thầy trò Luis Enrique đang dồn sự tập trung cho trận chung kết Cúp QG Pháp với Lyon cuối tháng này.

HLV Luis Enrique đã gạch tên Kylian Mbappe khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Metz. Thậm chí, đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp tiền đạo sinh năm 1998 không có tên trong danh sách đăng ký của PSG.

Kylian Mbappe vắng mặt ở trận đấu cuối mùa của PSG 1
Kylian Mbappe vắng mặt ở trận đấu với Metz

Trước đó, trong trận đấu với Nice, Mbappe cũng vắng mặt. Phía PSG cho biết tiền đạo người Pháp cảm thấy không thoải mái với vấn đề ở gân kheo và PSG không muốn mạo hiểm với Mbappe.

Những cầu thủ trụ cột khác của PSG vẫn có mặt ở trận đấu này. HLV Luis Enrique vẫn điền tên Lee Kang-in, Goncalo Ramos hay Zaire Emery trong danh sách đăng ký. Thủ môn Keylor Navas - người sẽ chia tay PSG hè này, cũng được HLV người Tây Ban Nha điền vào danh sách thi đấu.

Được biết, phía PSG muốn giữ sức cho Kylian Mbappe ở trận chung kết Cúp QG Pháp sắp tới. Đó cũng là trận đấu cuối của nhà vô địch World Cup 2018 trong màu áo PSG. Hè này, Kylian chắc chắn sẽ chia tay đội bóng thủ đô Paris.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X