Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep lý giải nguyên nhân Haaland gây thất vọng trước Real Madrid

Thứ Tư 10/05/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng tiền đạo Erling Haaland đã có một trận đấu không thành công trước Real Madrid khi bị đối phương phong tỏa kĩ lưỡng.

Erling Haaland vô hại trước Real Madrid

Trong suốt 90 phút tại Bernabeu, tiền đạo Erling Haaland hoàn toàn mờ nhạt trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Real Madrid. Số 9 bên phía Man City chẳng thể làm gì khi bị cặp trung vệ Rudiger và Alaba bên phía đối thủ phong tỏa kĩ lưỡng.

Anh chỉ có vỏn vẹn 21 lần chạm bóng trong suốt cả trận. Con số này thậm chí ít hơn cả 2 thủ môn Courtois và Ederson.

Tất cả những gì Haaland có được chỉ là vỏn vẹn 3 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Courtois. Song, chúng gần như không mang tới sự nguy hiểm khi chỉ số bàn thắng kì vọng chỉ dừng lại ở mức 0.3.

Pep lý giải nguyên nhân Haaland gây thất vọng trước Real Madrid 1
Haaland hoàn toàn mờ nhạt trong trận gặp Real Madrid.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận Haaland có một trận đấu không thành công. Và không khó để thuyền trưởng Man City tìm ra nguyên nhân:

"Alaba và Rudiger luôn theo sát Haaland. Không có nhiều khoảng trống giữa các trung vệ và hậu vệ cánh của Real Madrid.

Thật không dễ để tìm khoảng trống cho Haaland và cậu ấy không chứng tỏ được nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một số thay đổi để chơi với nhịp điệu và cường độ tốt hơn một chút trong trận lượt về."

Trong ngày Haaland bị khóa chặt, hàng công Man City cũng vì thế mà thiếu đi những phương án tấn công để tìm kiếm bàn thắng vào lưới Real Madrid. May mắn cho The Citizens khi trong lúc bế tắc nhất, De Bruyne đã tỏa sáng đúng lúc với cú sút xa tung lưới Courtois để ấn định kết quả hòa 1-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X