Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern muốn chiêu mộ Oliver Glasner

Chủ Nhật 12/05/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang đàm phán để chiêu mộ Oliver Glasner từ Crystal Palace cho vị trí HLV trưởng.

Bayern muốn chiêu mộ Oliver Glasner

Ralf Rangnick đã từ chối cơ hội đến làm việc ở Bayern Munich để tiếp tục gắn bó với đội tuyển Áo. Xabi Alonso cũng không gia nhập Bayern vào mùa hè tới. Việc gặp phải những khó khăn trong khâu tìm kiếm HLV mới buộc ban lãnh đạo Bayern phải nhắm tới những cái tên khác. Theo tờ Sky Sports, Oliver Glasner là cái tên được Bayern nhắm đến. Tuy nhiên, Hansi Flick đã vươn lên trở thành ứng viên số 1.

Oliver Glasner
Bayern muốn chiêu mộ Oliver Glasner

Với việc Thomas Tuchel xác nhận rời đi vào cuối mùa giải, Bayern đang rất muốn chiêu mộ một HLV mới. Được biết, Oliver Glasner và giám đốc thể thao của Bayern là Christoph Freund có mối quan hệ thân thiết và đang thảo luận. Tuy nhiên, phía Crystal Palace đã làm rõ rằng họ sẽ không để mất Oliver Glasner.

Nhà cầm quân người Áo đang giúp Palace thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Chỉ có Man City và Arsenal kiếm được nhiều điểm hơn so với Palace kể từ khi Glasner lên nắm quyền. Cuối tuần qua, Palace giành chiến thắng 3-1 trước Wolves. Đây là chiến thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Palace. Trong chuỗi trận này, “Đại bàng” còn hủy diệt Man United với tỉ số 4-0.

Oliver Glasner đang thăng hoa ở London nên Crystal Palace chắc chắn không muốn mất chiến lược gia 49 tuổi. Cũng nhờ vậy mà Hansi Flick đã vươn lên trở thành ứng viên số một. Flick đã bị sa thải hồi tháng 9 năm ngoái sau một chuỗi trận thảm họa, nhưng ông từng đạt được thành công lớn ở Bayern với cú ăn ba mùa 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X