Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận sắp bổ nhiệm cựu HLV MU thay Thomas Tuchel

Thứ Tư 01/05/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern, Herbert Hainer xác nhận rằng đang đàm phán với Ralf Rangnick, qua đó đưa cựu HLV MU về thay thế Thomas Tuchel. 

HLV Thomas Tuchel xác nhận sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, bất kể thành tích của Hùm xám ở Champions League có như thế nào đi nữa. Ngay từ bây giờ, đội bóng nước Đức đã lên kế hoạch tìm người thay thế nhà cầm quân người Đức. 

Bayern nham Ralf Rangnick thay Thomas Tuchel
Bayern nhắm Ralf Rangnick thay Thomas Tuchel

Xabi Alonso xác nhận ở lại Leverkusen thêm ít nhất 1 mùa nữa, trong khi Julian Nagelsmann gia hạn với tuyển Đức. HLV ĐT Áo, Ralf Rangnick nổi lên như ứng viên hàng đầu. Và cựu HLV MU cũng xác nhận được Bayern liên hệ vào ngày 24/4 vừa qua, ông  nói:

“Bayern đã liên hệ với tôi và tôi đã thông báo điều này cho LĐBĐ Áo. Hiện tại, mối quan tâm duy nhất của tôi là dẫn dắt ĐT Áo tại VCK Euro 2024. Tôi không có lý do gì để nghĩ quá nhiều đến lời đề nghị, nhưng tôi tự hỏi bản thân liệu mình có thực sự muốn dẫn dắt đội bóng này không, khi họ nói rằng họ cần tôi”.

Mới nhất, Chủ tịch Bayern, Herbert Hainer xác nhận rằng đang đàm phán với Ralf Rangnick, qua đó đưa cựu HLV MU về thay thế Thomas Tuchel. Ông nói: “Chúng tôi đang đàm phán tốt với Ralf Rangnick, các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn nâng cao”.

Ralf Rangnick được cho là không có vấn đề gì về tiền lương sau lời đề nghị từ phía Bayern, vấn đề mà ông quan tâm là dự án, kế hoạch dài hạn, hợp đồng  của các trụ cột và các kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X