Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: CHÍNH THỨC: Marco Reus xác nhận chia tay Dortmund sau 12 năm

Zalo
Trên trang chủ của CLB vùng Rhur, tiền vệ Marco Reus xác nhận sẽ chia tay CLB vào mùa hè này, kết thúc quãng thời gian 12 năm gắn bó.

Hợp đồng của Marco Reus với Borussia Dortmund còn thời hạn tới tháng 6/2024 và hai bên đã quyết định không gia hạn. Tiền vệ người Đức xác nhận thông tin này qua đoạn video đăng tải trên trang chủ.

“Chà, tôi phải bắt đầu từ đâu đây. Xin gửi tới các CĐV của BVB, tôi đã được thi đấu tại SVĐ tuyệt vời này trong 12 năm qua, tôi đã cống hiến nửa cuộc đời mình cho đội bóng này, trải qua rất nhiều thăng trầm. CLB và tôi đã đưa ra quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được chơi cho CLB trong từng đó năm.

Marco Reus chia tay Dortmund sau 12 nam gan bo
Marco Reus chia tay Dortmund sau 12 năm gắn bó

Thật khó khăn cho tôi vào thời điểm này để tìm ra từ ngữ chính xác. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình nên chia sẻ với NHM trước. Chúng ta vẫn còn mục tiêu lớn lao phía trước, toàn đội muốn tới Wembley và đem danh hiệu về CLB một lần nữa. Đó là lý do vì sao tôi đưa ra quyết định quan trọng này ở thời điểm hiện tại. Tất cả các cầu thủ đều tập trung vào mục tiêu.

Chúng ta sẽ còn gặp nhau vài lần trên SVĐ tuyệt vời này, trước mắt là thứ Bảy và chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho những trận đấu phía trước. Tôi sẽ gặp lại các bạn”.

Dortmund vẫn còn cạnh tranh tại Champions League và mới giành chiến thắng quan trọng trước PSG ở trận bán kết lượt đi. Nếu có thể vượt qua trận lượt về, toàn đội sẽ lọt vào chung kết diễn ra tại Wembley, chạm trán một trong hai đối thủ Bayern Munich hoặc Real Madrid. Chắc hẳn đây là mục tiêu quan trọng nhất mà Marco Reus hướng đến.

video

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X