Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị chê là kéo lùi Paris Saint-Germain

Thứ Tư 01/05/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Pháp là Julien Laurens cho rằng PSG đã trở thành một đội gắn kết hơn ở mùa giải này sau khi Lionel Messi rời đi.

Lionel Messi bị chê là kéo lùi Paris Saint-Germain

PSG sẽ đối đầu với Dortmund ở trận bán kết lượt đi Champions League năm nay. Đội bóng nước Pháp đang ngày càng tiến gần hơn tới chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Messi Mbappe
Lionel Messi bị chê là kéo lùi Paris Saint-Germain

PSG đã lên ngôi vô địch Ligue 1 từ sớm. Đoàn quân của Luis Enrique có thể giành 4 danh hiệu mùa này dù để mất siêu sao Lionel Messi hồi hè.

Chuyên gia bóng đá Pháp là Julien Laurens cho rằng sự cải thiện của PSG mùa này đến từ sự thay đổi về tâm lý trong đội, và một nguyên nhân khác là Kylian Mbappe đã ghìm được cái tôi của mình xuống.

“Sự tiến bộ của PSG xuất phát từ một vài lý do. Đây là mùa giải cuối cùng trước khi có sự thay đổi lớn, với việc Mbappe rời đi sau 7 năm.

Ở thời điểm này, phòng thay đồ của PSG có ít vấn đề hơn và ít cái tôi hơn. Không còn Messi, không còn Neymar, không còn Verratti. Đây là những cầu thủ chơi tốt trên sân cỏ nhưng có thể gây bất ổn trong phòng thay đồ.

Messi không quan tâm quá nhiều. Bây giờ ở trong phòng thay đồ có những người tương tác tốt với tất cả mọi người, những người đùa giỡn bằng mọi thứ tiếng. Trước đây có những hội nhóm trong phòng thay đồ, nhưng bây giờ thì không còn nữa.

Kylian Mbappe cũng có thể gây ra những sự xáo trộn. Nhưng bây giờ thì cậu ấy muốn tận hưởng mùa giải. Cái tôi của cậu ấy đã được ghìm lại. Tất cả những điều đó kết hợp với nhau giúp cho tập thể này trở thành một đội bóng gắn kết nhất kể từ khi Qatar đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X